วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตร.บางละมุง ตามรวบโจรลักพัสดุสาวคาราโอเกะ

Related Posts

ตร.บางละมุง ตามรวบโจรลักพัสดุสาวคาราโอเกะ

วันนี้ 7 มี.ค. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุม นายจักรพันธุ์ ติโลกวิชัย หรือกอล์ฟ อายุ 33 ปี ภายในบ้านพักเลขที่ 107/19 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปก่อเหตุลักขโมยน้ำหอมสาวผู้เสียหาย ที่วางไว้บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือใต้ เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยภาพวงจรปิดพบว่า เวลาประมาณ 15.57 น. ของวันที่ 29 ก.พ. คนร้ายสวมเสื้อสีดำ ใส่หมวกแดง กางเกงยีนส์ขาขาว ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ มาจอดและนั่งเล่นที่บริเวณร้านคาราโอเกะจุดเกิดเหตุ ถัดมา 2 นาที คนร้ายได้เห็นกล่องพัสดุวางอยู่ ภายในมีน้ำหอมมูลค่าประมาณ 1,000 บาท ก่อนนั่งคร่อมรถแล้วคว้ากล่องพัสดุเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งเช้ามืดที่ผ่านมา ชุดสืบสวนทราบว่า คนร้ายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เบื้องตัน คนร้าย ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลักกล่องพัสดุบรรจุขวดน้ำหอมของสาวคาราโอเกะจริง ก่อนจะพาตำรวจเข้าไปเอาของกลางขวดน้ำหอม และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุที่ขโมยเกิดจากไม่มีงานทำ จังหวะที่นั่งเล่นเหลือบไปเห็นกล่องพัสดุวางอยู่ จึงตัดสินใจคว้ากล่องพัสดุไปหวังเอาของข้างในกล่องไปขาย แต่เปิดออกมาพบว่าเป็นขวดน้ำหอม จึงเอาวางไว้ที่บ้าน กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับดังกล่าว ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts