วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่มซิ่งรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์พ่วง 18 ล้อที่จอดข้างทาง ทำให้ติดภายใน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Related Posts

หนุ่มซิ่งรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์พ่วง 18 ล้อที่จอดข้างทาง ทำให้ติดภายใน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 00. 30 น วันที่ 9 มีนาคม 2567 พ.ต.ท.นพดล วันดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย ที่บริเวณใกล้เคียงปั๊มNGVหนองยายบู่ ถ.หนองยายบู่-ท่อน้ำหมู่10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วศ-3951 กรุงเทพมหานคร โดยสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และใกล้กันพบ รถเทรลเลอร์พ่วง18ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-0289 สมุทรสาคราม ส่วนหาง 70-0803 สมุทรสาคราม ที่ด้านหลังรถมีรอยยุบและภายในรถยนต์เก๋ง พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1ราย ถูกคอนโซลและพวงมาลัยทับที่ขาและหน้าอกไว้หมดสติไม่มีชีพจร และยังติดค้างอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า20นาทีจึงนำผู้บาดเจ็บออกจากรถยนต์เก๋งได้ พร้อมกับทำCPR(ปั๊มหัวใจ) รอทีมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทที่นำแพทย์พยาบาล เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ และเมื่อเวลา 00.55น. ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชายืนยันผู้บาดเจ็บเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายนายบุญเสริม แก้วบังโฮม อายุ 35ปี ชาวจันทบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าอกเลือดออกจมูก แขนขาทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน


​จากการสอบถาม นาย บรรหาร กัณหา อายุ 30ปี ผู้ขับรถเทรลเลอร์พ่วง18ล้อ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองนั้นได้จอดรถไว้ข้างทาง เพื่อรอส่งงานเข้าบริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จู่ๆมีรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็วพุ่งมาชนท้ายรถเทรลเลอร์ของตนเองเข้าอย่างเต็มแรง หลังจากนั้นจึงลงไปดูและพยายามช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าทำการตรวจสอบและช่วยเหลือดังกล่าว


​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบรรหาร ผู้ขับรถเทรลเลอร์พ่วง18ล้อ ไปทำการสอบสวนอีกครั้ง และได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts