วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม1 ปี มี 1 ครั้ง PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024

Related Posts

1 ปี มี 1 ครั้ง PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024

(8 มี.ค. 67) นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานพิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024) โดยมีนายพันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ซึ่งมีนายอำเภอบางละมุง คณะผู้บริหารเมืองพัทยาผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้เกียรติ ร่วมพิธีเปิดงาน ณ บริเวณเวทีหลักชายหาดพัทยากลาง

เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีกำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา(PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024) ทุกวันวันศุกร์และวันเสาร์ของเดือนมีนาคม คือ วันที่ 8 – 9 มีนาคม 2567 จำนวน 3 เวที ณ ชายหาดพัทยา (เวทีชายหาดพัทยากลาง / เวทีซอย6 / เวทีโค้งดุสิต) / , วันที่ 15-16 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที ณ ชายหาดจอมเทียน , วันที่ 22 – 23 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ , วันที่ 29 –30 มีนาคม 2567 จำนวน 1เวที ณ ชายหาดพัทยาและวันที่ 30 มีนาคม 2567 จำนวน 1 เวที ณ เกาะล้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พักอาศัย ในประเทศไทย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเพิ่มมากขึ้น ด้วยงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา ให้เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยา เป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีระดับประเทศ
วันนี้ เป็นสัปดาห์แรกของการจัดงาน ซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยวทยอยร่วมงานเพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ โดยค่ำคืนนี้ประเดิมเวทีด้วย ศิลปิน POLYCAT KLEAR และปิดท้ายด้วย LOMOSONIC สำหรับวันพรุ่งนี้พบกับศิลปินในดวงใจ ได้แก่
SLAPKISS , Yes’sir days Clockwork motionless , POTATO (เวทีหลักพัทยากลาง)
PUN , NiceCNX & CDGUNTEE , GAVIN:D , Thaitanium (เวทีพัทยาเหนือ (โค้งโรงแรมดุสิต)
MEAN LAZYLOXY & SAMBLACK , POK Mindset URBOYTJ (เวทีพัทยาเหนือ ซอย 6)
แล้วมาเจอกันที่เก่าเวลาเดิมนร้า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts