วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมร้อง ปปป.โดนสายตรวจ สน.มีนบุรี ข่นขู่

Related Posts

ร้อง ปปป.โดนสายตรวจ สน.มีนบุรี ข่นขู่

เวลา 11.30 น. วันที่ 11 มี.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. และทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา พานายศตพร ลิธรรม อายุ 30 ปี ผู้เสียหายเข้าพบ ร.ต.ท.ทรงศักดิ์ อนุจันทร์ รอง สว(สอบสวน) กก.2 บก.ปปป. แจ้งความกรณีถูก ส.ต.อ.อนุชิต (สงวนนามสกุล) ผบ.หมู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม สน.มีนบุรี พูดจาข่มขู่กับพ่อแม่ผู้แจ้งว่าจะ“อุ้ม”ตน ทั้งก่อนขึ้นศาล และหลังศาลตัดสินคดีที่ตนถูกดำเนินคดี

นายศตพร เปิดเผยว่า เมื่อ เดือน พ.ค.66 ตนถูกตำรวจสายตรวจ สน.มีนบุรี ที่เพื่อนภรรยาโทร.แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ กล่าวหาว่าตนเมาอาละวาดก่อนสายตรวจจะจับกุม โดยมีการใช้กำลังควบคุมตัวเกินกว่าเหตุ ใช้เสื้อรัดคอ เอสตัวไปฟ้องขังและยังตามไปทำร้าย แถมใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่
ก่อนพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งฟ้องศาลดำเนินคดี 3 ข้อหา เมาสุราในที่สาธารณะ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขัดขืนการจับกุม
ตนได้ให้เพื่อนซึ่งเป็นทนายความว่าความให้ ได้แนะนำให้ตนรับสารภาพ ศาลตัดสินลงโทษ จำคุก 1 เดือนแต่ให้รอลงอาญา 2 ปี และปรับ 1.1 หมื่นบาท
โดยวันเกิดเหตุ และวันที่ศาลอ่านคำพิพากษา มีตำรวจสายตรวจ 1 นาย พูดข่มขู่ต่อหน้าพ่อแม่และภรรยาว่าจะอุ้มตนที่ไม่ยอมหยุดเรื่องร้องเรียน
เคยไปร้อง บก.น.3 แล้วก็ไม่ยอมรับเรื่อง วันนี้จึงมาขอความช่วยเหลือจ่าคิงส์พาเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน บก.ปปป.เอาผิดสายตรวจนายนี้ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามกฎหมายต่อไป
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts