วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี//เปิดแล้ว "มหกรรมรับสร้างบ้าน HOME BUILDER EXPO 2024" นำเสนอบ้านหลากหลายสไตล์ ครบทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการครบวงจร มหกรรมสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

Related Posts

จันทบุรี//เปิดแล้ว “มหกรรมรับสร้างบ้าน HOME BUILDER EXPO 2024” นำเสนอบ้านหลากหลายสไตล์ ครบทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการครบวงจร มหกรรมสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

เมื่อวันจันทร์ ที่ 11 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี นายวิสุทธ์ ประกอบความดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมรับสร้างบ้าน HOME BUILDER EXPO 2024″
นายเชิดเกียรติ แก้วกำเนิด ประธานกลุ่มรับสร้างบ้านภาคตะวันออก กล่าวว่า งานมหกรรมรับสร้างบ้าน HOME BUILDER EXPO 2024 จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการรับสร้างบ้านชั้นนำ สถาบันการเงิน และผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านในฝัน ซึ่งภายในงานมีบริษัทรับสร้างบ้าน มาร่วมนำเสนอบ้านหลากหลายสไตล์ ครบทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การก่อสร้าง การควบคุมงาน การตกแต่งภายใน ไปจนถึงบริการหลังการขายงานครั้งนี้ถือเป็นมหกรรมสำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่งเป็นการรวมตัวของบริษัทรับสร้างบ้านที่มีประสบการณ์ในแต่ละด้านอย่างแท้จริง เป็นงานที่รวมคุณภาพบริการด้านการก่อสร้างไว้แบบครบวงจรในงานเดียว ภายใต้รูปแบบ one stop service และอัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่น สุดพิเศษสำหรับผู้เข้าชมงาน ภายในงานมีการแนะนำเกี่ยวกับ การขอสินเชื่อบ้านเทคนิคการเลือกซื้อบ้าน และที่พิเศษสุด วันที่ 16 มีนาคมพบกับ “ซินแสหมิงขงเบ้งเมืองไทย” มาพูดคุยเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยยุค9 “บ้านนี้อยู่แล้วรวย” และมาแนะนำเรื่องฮวงจุ้ยให้กับท่านที่สนใจ โดยคณะกรรมการจัดงาน เชื่อมั่นว่าตลอด 7 วันของการจัดงานฯ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts