วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/_“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ ​จ.เตรียม​ความพร้อม​แผนรักษา​ความปลอดภัย​สำหรับ​นักท่องเที่ยว​และอำนวยความสะดวก​ด้านจราจรเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธ​บาทเขาคิชฌกูฏ​

Related Posts

จันทบุรี/_“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ ​จ.เตรียม​ความพร้อม​แผนรักษา​ความปลอดภัย​สำหรับ​นักท่องเที่ยว​และอำนวยความสะดวก​ด้านจราจรเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธ​บาทเขาคิชฌกูฏ​

วันนี้ 13 มี.ค.67 เวลา 18.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หักพาล รอง ผบ.ตร ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เพื่อเป็น​ประธานการประชุม​เตรียม​ความพร้อม​แผนรักษา​ความปลอดภัย​สำหรับ​นักท่องเที่ยว​และอำนวยความสะดวก​ด้านจราจรเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธ​บาทเขาคิชฌกูฏ​ โดยมีพล.ต.ต.ผดุงศักดิ์​ รักษาสุข​ผบก.ภ.จว.จันทบุรี​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.มานพ ภุชช​งค์​ รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี, พ.ต.อ.ศุภกิจ​ แสงนวกิจ ผกก.สภ.เขาคิชฌกูฏ​ ให้การต้อนรับพร้อมส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นเมื่อรถที่นำนักท่องเที่ยวขึ้นไป
สไลด์พลิกคว่ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งคนและบาดเจ็บเก้าคน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หักพาล รอง ผบ.ตร เข้าร่วม​ประชุม ณ ห้องประชุม​ ศปก.สภ.เขาคิชฌกูฏ จากนั้น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและกำชับการปฏิบัติ​ตามแผนรักษาความปลอดภัย​ฯ กับ​หน่วยงาน​ที่เกี่ยวข้อง​ ณ บริเวณ​คิวรถรับ-ส่งประชาชนที่เดินทางมาแสวงบุญ ทางขึ้นไปยังรอยพระพุทธบาทฯ อ.เขาคิชฌกูฏ​ จว.จันทบุรี​ด้วย

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์​ หักพาล รอง ผบ.ตร กล่าวว่าเรื่องนี้สามารถป้องกันได้หากทุกฝ่ายร่วมด้วยช่วยกันไม่ว่าจะเป็นอุทยานแห่งชาติเจ้าของพื้นที่ประชาชนที่อยู่โดยรอบซึ่งจับกลุ่มกันจัดรถให้
บริการประชาชน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้เส้นทางนี้จะไม่ใช่ถนนหลวงแต่หากจัดการจราจรได้ถูกวิธีและทุกคนขับขี่อย่างปลอดภัยโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดความสูญเสียขึ้นก็คงลดน้อยลง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts