วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นทนายกอร์น คนในคลิปที่ถูกระบุว่าตบออยศรี กลางกองปราบปราม เมื่อ 3 เดือนก่อน ขอชี้แจงข้อเท็จจริง

Related Posts

ทนายกอร์น คนในคลิปที่ถูกระบุว่าตบออยศรี กลางกองปราบปราม เมื่อ 3 เดือนก่อน ขอชี้แจงข้อเท็จจริง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ วันที่ 14 มี.ค.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. ทนายกอร์น ที่ ถูกระบุว่า เป็นคู่กรณีในคลิปที่หญิงสาวเจ้าของเพจชื่อดัง เหตุเกิดที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อ 14 ธันวาคม 66 ขอชี้แจงข้อเท็จจริง

ทนายกอร์น กล่าวว่า

ตนยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าวตามข้อเท็จจริงถ้าดูจากในคลิปแล้วจะเห็นว่าไม่ได้มีการเข้าไปทำร้ายไม่มีการใช้กำลัง ในจังหวะที่มีการชุลมุนเกิดขึ้นนั้นตนนั่งพูดคุยกันอยู่ ตนได้ยกมือชี้นิ้วไปที่หน้าเขาๆ ก็ปัดมือตนออกไป ในขณะนั้นอีกฝั่งเขายืนอยู่ ถ้าตนนั่งอยู่ก็จะเสียเปรียบจึงได้ลุกขึ้นยืนพูดกันเพื่อตั้งหลัก ขณะนั้นทนายวิน ซึ่งเป็นแฟนของคุณออย เขาก็มาห้ามผมบอกว่าอย่ามีปัญหากัน
ตนอยากจะให้ประชาชนหรือนักข่าวพิจารณาดูคลิปนี้แล้วถ้าตนเข้าไปทำร้ายคุณออยจริงแฟนเขาควรจะทำยังไง ลองดูในคลิปนั้นว่าแฟนเขาจะช่วยคุณออยมั้ย ? แต่ในคลิปแค่ห้ามเท่านั้น

วันที่เกิดเหตุ 14 ธันวาคม 2566 ตนได้นัดกับทนายวิน พาลูกความไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กก.5 กองบังคับการปราบปราม เพิ่มเติม วันนั้นคุณออยได้ตามคุณวินมาด้วย แล้วก็ไปเจอกันที่กองปราบปราม ตนไม่ได้มีการนัดหมายหรือจะเคลียร์อะไรกันกับเขาเลย
ก่อนเกิดเหตุได้มีการพูดคุยในเรื่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้น ที่เขาโพสต์และกล่าวหาตนว่ามีการแย่งงาน

สาเหตุที่ตนกับออย แตกคอกัน มาจากเรื่องการพาดหัวข่าวของ สื่อมวลชน ระบุว่า “เพจหัวเผือกทนายกอร์นและทนายวิน พาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษ” แทนที่จะพาดหัวข่าวเป็น “ออยศรีและผองเผือก พาผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษ”มากกว่า
เขามากล่าวหาตนว่าเป็นคนสั่งให้นักข่าวพาดหัวแบบนั้นทำให้เพจของเขาเสียหาย
ต่อมาวันที่ 5 ธันวาฯ เขาก็มาโพสต์ในเพจเขา ว่าได้ขอทุนกับหน่วยงานหนึ่งจำนวน 2.7 ล้านบาท การที่นักข่าวพาดหัวข่าวแบบนั้นทำให้เพจออยสีเขาเสียหาย

ส่วนกรณีที่ถูกระบุว่าตนไปแย่งลูกความผู้เสียหายมาจากเพจของเขานั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องอ้วนผอมทัวร์ ประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้วเป็นผู้เสียหายจากจังหวัดสุรินทร์ ปรึกษาเรื่องอื่นจากนั้นเขาแจ้งว่าน้องสาวเขาถูกสำนักข่าวหนึ่ง ใช้ภาพสลิปการโอนเงินไปลงว่าเป็นมิจฉาชีพตนได้รให้คำปรึกษามาถ้าทำงานผ่านเพจก็ราคาเท่านี้เขาบอกว่างบประมาณไม่พอขอร้องให้ตนช่วยตนก็บอกว่าช่วยไม่ได้เขาขอเสนอว่าให้ตนช่วยคนเดียวแต่ขอลดราคาตนก็เลยรับปาก ช่วยเขาไปแต่ไม่ได้แจ้งทางเพจของคู่กรณี
แต่ตนก็ขอร้องเขาว่าอย่าไปบอกกับทางเพจนั้นเพราะเดี๋ยวจะเกิดปัญหากัน อันนี้เป็นการช่วยเหลือของตน แต่เมื่อเกิดปัญหาปุ๊บเขากลับคำทันที หาว่าตนแอบอ้างรับงานคนเดียว

เมื่อสอบถามดูแล้วเขาไม่ประสงค์ที่จะจ้างตนต่อตนก็โอนเงินค่าทนายความคืนทุกบาททุกสตางค์แม้จะทำงานไปแล้วจนพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้วก็ตาม ตนคืนเงินให้หมด ไม่เก็บไว้เลย

เรื่องนั้นก็จบไปแต่ก็เป็นที่มาของการต่อว่าต่อขานตามในคลิป ตนมีอารมณ์หรือโกรธเคืองอะไรเขาเพียงแต่เป็นจังหวะที่ผมชี้นิ้วแล้วเขาปัดมือผมตนไม่รู้ว่าจะมีความรุนแรงอะไรเกิดขึ้นก็เลยยืนขึ้นตั้งหลักเท่านั้นหลังจากนั้นก็มีการห้ามกัน ทนายวินแยกก็จบไม่มีอะไรกันต่อซึ่งหลังจากนั้นผ่านมาสามเดือนก็ไม่มีการแจ้งความไม่มีหมายเรียกใดๆ มาจากตำรวจท้องที่ สน. พหลโยธินในเรื่องการทำร้ายกันตามภาพในคลิปเลยจนวันนี้ตนก็ไม่ได้รับหมายอะไรเลย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปนั้นเกิดขึ้นเมื่อสามเดือนก่อนแต่อยู่อยู่มาเมื่อ 2-3 วันนี้คลิปนี้ก็มาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้ครอบครัวของตนได้รับผลกระทบลูกก็ถูกเพื่อนๆ ล้อ หลายๆงานลูกความก็แจ้งขอยกเลิกตนไม่ให้ทำคดี เพราะในคลิปคนจะเห็นหน้าชัดเจนว่าเป็นตน กล่าวหาว่าตนใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงซึ่งในคลิปจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลยไม่มีการถูกดำเนินคดีใดๆ

ตนไม่ทราบว่าคลิปนี้มีการหลุดออกไปได้ยังไง เนื่องจากเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในการรักษาความปลอดภัยของสถานที่ราชการแห่งนี้แต่ทำไมถึงได้มีการหลุดไปเผยแพร่ ตนจึงต้องมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม อยากจะฝากถึง ผบ.ตร. ผบช.ก. และ ผบก.ป. ขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ให้ช่วยตรวจสอบว่าตำรวจท่านใด ได้นำคลิปนี้ให้คุณออยไปได้อย่างไร ทำให้ส่งผลกระทบต่อชีวิตครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts