วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/สภ.เมืองจันทบุรี จัดโครงการส่งเสริมสวัสดิการตำรวจ และ โครงการมื้อเที่ยงอิ่มท้องพี่น้องตำรวจจันท์ เพื่อดูเเลสวัสดิการ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

Related Posts

จันทบุรี/สภ.เมืองจันทบุรี จัดโครงการส่งเสริมสวัสดิการตำรวจ และ โครงการมื้อเที่ยงอิ่มท้องพี่น้องตำรวจจันท์ เพื่อดูเเลสวัสดิการ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

วันนี้ 22 มี.ค. 67 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมดำเนินงานโครงการส่งเสริมสวัสดิการตำรวจ และ โครงการมื้อเที่ยงอิ่มท้องพี่น้องตำรวจจันท์ เพื่อดูเเลสวัสดิการ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี โดยมี พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผู้กำกับการ สภ.เมืองจันทบุรี , พ.ต.ท.เอกภาค ธูปสมุทร รอง ผู้กำกับการปราบปราบ สภ.เมืองจันทบุรี ร่วมให้การต้อนรับ
.
พ.ต.อ.เสกสรรค์ ศรีเพริศ ผู้กำกับการ สภ.เมืองจันทบุรี กล่าวว่า โครงการส่งเสริมสวัสดิการตำรวจ และ โครงการมื้อเที่ยงอิ่มท้องพี่น้องตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้ดำเนินการ ส่งเสริมให้ข้าราชการใช้พื้นที่ว่างป่าวให้เป็นประโยชน์ โดยการปลูกลำไย และมะปี๊ด จากนั้นผลผลิตที่ได้ รวมทั้งผลผลิตที่มีอยู่ในพื้นที่ มาทำการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ เป็น น้ำลำไย และน้ำมะปี๊ด บรรจุใส่ขวดจำหน่าย เป็นการเพิ่มมูลค่า และยังเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับข้าราชการตำรวจ และกลุ่มแม่บ้านตำรวจ จากนั้นนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มาจัดทำโครงการมื้อเที่ยงอิ่มท้องพี่น้องตำรวจจันท์ โดยการจัดทำอาหารกลางวัน เลี้ยงข้าราชการตำรวจ เป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ พร้อมกันนั้น ทางสภ.เมือง จันทบุรี ยังได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายใน ขึ้น 2 เดือนครั้ง เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและเสริมสร้างสรรถภาพของร่างกายเพื่อจะได้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติภาระกิจได้อย่างเต็มที่ ของข้าราชการตำรวจ ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามนโยบายและข้อสั่งการของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เกี่ยวกับงานด้านบริหาร คือเสริมสร้างความสามัคคีของข้าราชการตำรวจ ดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยและแก้ไขปัญหาหนี้สินข้าราชการตำรวจ..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts