วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสภาหอการค้าไทยฟินแลนด์ นำเสนอระบบเทคโนโลยีใหม่ Ai engine เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนในสถานศึกษา

Related Posts

สภาหอการค้าไทยฟินแลนด์ นำเสนอระบบเทคโนโลยีใหม่ Ai engine เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนในสถานศึกษา

(22 มี.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมการนำเสนอระบบการศึกษา ด้วยระบบเทคโนโลยีใหม่ Ai engine โดยมีคุณโอติ ซูโอยาเนน กรรมการและประธานด้านการศึกษาหอการค้าไทยฟินแลนด์ พร้อมด้วยคณะ นำเสนอรูปแบบ ซึ่งมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายวีรพัฒน์ กุดแถลง ผู้อำนวยการส่วนบริหารการศึกษา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

AI กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภาคส่วนการศึกษา การเติบโตอย่างรวดเร็วนี้เกิดจากความสามารถในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการเรียนการสอนหลายด้าน AI engine สามารถสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เสมือนจริง สร้าง “เนื้อหาอัจฉริยะ” ลดอุปสรรคด้านภาษา เติมเต็มช่องว่างระหว่างการเรียนการสอน สร้างแผนพิเศษ สำหรับนักเรียนแต่ละคน และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้สภาหอการค้าไทยฟินแลนด์จึงได้เข้าพบกับคณะผู้บริหารเมืองพัทยา เพื่อนำเสนอระบบการศึกษาของฟินแลนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เป็นที่ยอมรับระดับโลก โดยเฉพาะ การเรียนการสอน STEM เพื่อยกระดับคะแนน AI engine เป็นระบบเทคโนโลยีที่สามารถประเมินทักษะการเรียนรู้ของผู้เรียนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ทราบถึงจุดที่เรียนเข้าใจ หรือยังไม่เข้าใจจากผลคะแนน ผลการทำแบบฝึกหัด หลังจากนั้นระบบจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมให้เหมาะสมกับระดับทักษะของผู้เรียน ทำให้นักเรียนได้ทราบถึงจุดไหนที่ควรปรับปรุงแก้ไข การวิเคราะห์ผลที่มีประสิทธิภาพ


นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เทคโนโลยีดังกล่าว ถือว่าเป็นระบบเทคโนโลยีใหม่ทันสมัย หากสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในสถานศึกษาของสังกัดเมืองพัทยาได้ก็สามารถช่วยพัฒนาการเรียนของนักเรียนได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งจะนำเสนอเรื่องดังกล่าวเข้าที่ประชุมหัวหน้าส่วนราชการเพื่อพิจารณาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts