วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมพม่าโหด! อ้างถูกเพื่อนร่วมชาติทำร้าย ท้าทายจนทนไม่ไหว ใช้มีดแทงยับดับคาคอนโด ญาติและเพื่อนๆ แห่สาปแช่ง

Related Posts

พม่าโหด! อ้างถูกเพื่อนร่วมชาติทำร้าย ท้าทายจนทนไม่ไหว ใช้มีดแทงยับดับคาคอนโด ญาติและเพื่อนๆ แห่สาปแช่ง

“…นาย HLAING MYO WIN ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงนาย WIN HLAING จนถึงแก่ความตายจริง เนื่องมาจากผู้ตายได้ต่อว่าอย่างหนัก ประกอบกับผู้ตายได้ใช้โซ่เหล็กฟาดมาที่ตัวของตน พร้อมท้าให้ใช้มีดแทงผู้ตาย จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว…”

เมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 24 มีนาคม พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก สภ.บ่อวิน พร้อม พ.ต.ท.สมคิด ยานะพันธ์ รอง ผกก.สส.สภ.บ่อวิน พร้อมชุดสืบสวนนำตัว นาย HLAING MYO WIN ผู้ต้องหาฆ่าเพื่อนร่วมชาติมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.2567 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม และ ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ พนักงานสอบสวนฯ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธมีดฆ่าเสียชีวิต จึงออกเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบศพ นาย WIN HLAING สัญชาติเมียนมา อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณใต้ตึกคอนโดเจริญสินธานีบ่อวิน ตึก G1 เลขที่ 100 ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สภาพศพมีคราบเลือดตามลำตัว และมีรอยแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง หน้าอก ลำคอและใบหน้า

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยในคดีได้ และจากการสอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้คือ นาย HLAING MYO WIN สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 41 ปี โดยบุคคลดังกล่าวพักอาศัยอยู่ที่คอนโดเจริญสินบ่อวิน ตึก G8 ชั้น 5 ห้อง 529 และได้ติดตามจับกุมได้เมื่อเวลา 20.10 น.ของวันที่ 23 มีนาคม

โดยเจ้าพนักงานสอบสวนสอบถามว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ นาย WIN HLAING สัญชาติเมียนมาร์ จนถึงแก่ความตายหรือไม่ นาย HLAING MYO WIN ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุแทงนาย WIN HLAING จนถึงแก่ความตายจริง โดยหลังจากก่อเหตุ ได้นำอาวุธมีดใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายและกลับไปที่ห้องพัก คอนโดเจริญสิน ตึก G8 ชั้น 5 ห้อง 529

นาย HLAING MYO WIN ให้การว่าที่ลงมือก่อเหตุ เนื่องมาจากผู้ตายได้ต่อว่าอย่างหนัก ประกอบกับผู้ตายได้ใช้โซ่เหล็กฟาดมาที่ตัวนาย HLAING MYO WIN พร้อมท้าให้ใช้มีดแทงผู้ตาย จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

หลังก่อเหตุนาย HLAING MYO WIN ได้หลบหนีกลับไปที่ห้องพักของตน และนำสิ่งของตามรายการของกลางดังกล่าวข้างต้นไปซุกซ่อนไว้ และเกรงว่าอาจถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จึงได้หลบหนีไปซุกซ่อนที่ห้องพัก คอนโดเจริญสิน ตึก G7 ชั้น 3 ห้อง 301 จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการจับกุมที่ห้องพักดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดของกลางพร้อมทั้งควบคุมตัวนาย HLAING MYO WIN ผู้ถูกจับพร้อมแจ้งฐานความผิดให้ผู้ถูกจับ ข้อหาซึ่งการกระทำของผู้ถูกจับนั้นเป็นความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พาอาวุธมีด ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” ทางญาติๆ และเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตชาวพม่าได้สาปแช่งผู้ก่อเหตุว่าฆ่าคนบ้านเดียวกันทำไม และยังขอบคุณในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวินว่า รวดเร็วมากที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts