วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบนายหน้าไม่กลัวกฎหมาย โพสต์ชวนค้าบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โจ่งครึ่มหน้าสื่อออนไลน์

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบนายหน้าไม่กลัวกฎหมาย โพสต์ชวนค้าบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โจ่งครึ่มหน้าสื่อออนไลน์

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)
ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ รอง ผบช.ก,
พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์
รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม.,
พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ดวงโชติ
สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.นภสินธุ์ ภูมี รอง ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก.6 (สอบสวน) บก.ปคม., พ.ต.ท.วชิระ ศุภพิสิฐกุล รอง ผกก.6 (สอบสวน) บก.ปคม., พ.ต.ท.สามารถ เทพมณี รอง ผกก.6 บก.ปคม.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6 บก.ปคม., ว่าที่ พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ, สว.กก.6 บก.ปคม.,
ด.ต.บุญเลิศ นิตยอภัย, ส.ต.ท.ธนัญชัย ชาระมาลย์, ส.ต.ท.วิทิต ไวว่อง, ส.ต.ท.จักรกฤษ สุขสมกิจ, ส.ต.ท.จตุพล มาสี ผบ.หมู่ กก.6 บก.ปคม.
ร่วมกันจับกุม นายอาฮาหมัด ฯ อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1157/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ฐานความผิด“ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยเป็นธุระจัดหา พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หรือรับไว้ ซึ่งเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบเป็นความผิดจะได้กระทำภายในหรือภายนอกราชอาณาจักร โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยืนยอมก็ตาม อันเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี และชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการกระทำความผิด กระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กและกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด”
สถานที่จับกุม บริเวณลานจอดรถ ภายในคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนทราบว่า มีสื่อสังคมออนไลน์ แพลตฟอร์ม X ซึ่งใช้ชื่อบัญชีว่า “นู๋ดา” มีพฤติกรรม แสวงหาผลประโยชน์จากการเป็นธุระจัดหา และขายบริการทางเพศหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ จ.ยะลา ได้ทำการสืบสวน จนสามารถยืนยันได้ว่ามีการกระทำผิดจริง จึงได้วางแผนติดต่อล่อซื้อ และสามารถช่วยเหลือน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมประสาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) คุ้มครองและคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอาญาออกหมายจับ ที่ จ.1157/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567
ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีมาพักอาศัย ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบกับผู้ต้องหาจึงแสดงหมายจับ พร้อมแจ้งสิทธิ ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน กก.6 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าที่ พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม. โทร 085 945 6565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts