วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบอดีตพนักงานดีเด่นร่วมกันลักทรัพย์นายจ้าง

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบอดีตพนักงานดีเด่นร่วมกันลักทรัพย์นายจ้าง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม, พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล, พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม, พ.ต.อ.พิชญ์รุจ กุลวิมลประทีป รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป.ปรก.รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล., พ.ต.ท.วินัย ธนะโชติ รอง ผกก.8 บก.ทล., พ.ต.ท.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สวญ.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล., พ.ต.ท.ชยธร ถวิลเพชรสกุล สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล., พ.ต.ต.ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน สว.กก.8 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.จรัญ ทองอินทร์ รอง สว.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล., ด.ต.เปรมวิศุทธ์ พัฒนอติพงศ์ และ ส.ต.อ.โสนิล จันทร์พลงาม ผบ.หมู่ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ได้ร่วมกันจับกุม

1.นายชำนาญพงศ์ฯ อายุ ๔๓ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ ๑๐๔/๒๕๖๗ ลงวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๗

2.นางสาวนริศราฯ อายุ ๓๙ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ ๑๐๕/๒๕๖๗ ลงวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๗

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยู่ในความครอบครองของนายจ้าง ในเวลากลางคืน, โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม”

สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านในพื้นที่ ตำบลแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากบริษัทแห่งหนึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการขายขนมป๊อปคอร์นได้มาแจ้งความกับทาง สน.ทองหล่อ ว่า นายชำนาญพงศ์ฯ และ น.ส.นริศราฯ เป็นพนักงานของบริษัทซึ่งมีหน้าที่ผลิตข้าวโพดคั่วป๊อปคอร์นส่งมอบให้สาขาในห้าง โดยทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบยอดสินค้าที่ผลิต พบว่า นายชำนาญพงศ์ฯ และ น.ส.นริศราฯ ได้ทำการทุจริตร่วมกันลักเอาข้าวโพดของทางบริษัทฯ ไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้หลบหนีมาพักอาศัย กับเพื่อนสนิทที่ จ.ชัยนาท จึงได้นำกำลังเข้าทำการเฝ้าติดตาม จนพบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 และได้เข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า เคยเป็นพนักงานดีเด่นของทางบริษัทฯ และที่ออกจากงานมาเพราะมีอาชีพอื่นที่รายได้ดีกว่า

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส.ต.อ.โสนิล จันทร์พลงาม โทร.0983352262

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts