วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกภูมิภาคกล้องวงจรปิดจับภาพชายขายของชำเพื่อนบ้านข้างกันเอาขยะมาเทใส่หน้าร้านขายน้ำถั่วเหลืองอ้างทำที่กั้นสูงเสียโหงวเฮ้งจนเป็นเหตุเปิดศึกทะเลาะกันเดือดแจ้งตำรวจเข้าเจรจาไม่เป็นผลสุดท้ายต้องขึ้นโรงพักทั้งคู่

Related Posts

กล้องวงจรปิดจับภาพชายขายของชำเพื่อนบ้านข้างกันเอาขยะมาเทใส่หน้าร้านขายน้ำถั่วเหลืองอ้างทำที่กั้นสูงเสียโหงวเฮ้งจนเป็นเหตุเปิดศึกทะเลาะกันเดือดแจ้งตำรวจเข้าเจรจาไม่เป็นผลสุดท้ายต้องขึ้นโรงพักทั้งคู่

.เมื่อเวลา14.00น.วันที่25มี.ค.2565ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายน้ำถั่วเหลืองจับภาพชายขายของชำที่อยู่ร้านข้างกันเอาถุงขยะมาเทใส่หน้าร้านจนเป็นเหตุให้มีเรื่องทะเลาะกันใหญ่โตจนแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบแต่ก็เอาไม่อยู่ตำรวจส่งกำลังมาเจรจากว่า 5นายแต่ก็ยังเอาไม่อยู่ทะเลาะกันรุนแรงไม่มีใครยอมใครจนเป็นเรื่องชุลมุนวุ่นวายกันยกใหญ่โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านขายของชำและร้านขายน้ำถั่วเหลือง หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ต่อมาทาง พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ดจึงได้ให้ทั้ง2ฝ่ายมาที่ สภ.เสม็ดเพื่อมาทำข้อตกลงและเจรจากันเพื่อแก้ปัญหาและหาทางออก
จากการสอบถามนายนครพล บุญจู อายุ 55 ปีเจ้าของร้านของชำเล่าว่าตนกับร้านขายน้ำถั่วเหลืองขายของข้างกันตนจะถูกต่อว่าและถูกด่าทอตลอดหลังรดน้ำต้นไม้เพราะน้ำที่ตนรดน้ำต้นไม้กระเด็นข้ามไปฝั่งร้านขายน้ำถั่วเหลืองหากไปโดนเบาะรถ จยย.ของฝั่งนั้นก็ยิ่งโดนด่าหยาบคายและรุนแรงตนขายของชำอยู่ข้างกันก็ลำบากใจและที่กั้นที่ทางร้านขายน้ำถั่วเหลืองทำไว้นั้นก็ทำสูงจนบังมองไม่เห็นทำให้ตนเสียโหงวเฮ้งในการขายของไปอีกเพราะโหงวเฮ้งหน้าร้านต้องโล่งแต่เหมือนถูกแกล้งทำที่กั้นให้สูงจนมองไม่เห็นร้านส่วนถุงขยะที่เอาไปเทไม่ใช่ของตนเพราะตนคิดว่าเป็นของร้านขายน้ำถั่วเหลืองเอาไปทิ้งหน้าบ้านตนจึงได้เอามาเทใส่คืน
ทางด้านนางสาวนรินธราภรณ์ โชตนวนนท์ อายุ 42 ปีแม่ค้าขายน้ำถั่วเหลืองก็เล่าว่าตนจะแจ้งความดำเนินคดีหลายข้อหาเรื่องกลั่นแกล้งคุกครามตนตลอดหมิ่นประมาททั้งเรื่องรดน้ำต้นไม้ก็กระเด็นมาใส่ร้านตนตลอดตั้งแต่ตนอยู่มา1ปีมีเรื่องกันมาตลอดไม่เว้นแต่ละวันแต่พอร้านตัวเองโดนบ้างไม่ยอมวันนี้ก็เอาขยะมาเทใส่บ้านตนมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน
ด้าน พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ดได้เปิดเผยว่าจากที่ได้เจรจาไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีทั้ง2ฝ่ายนั้นก็ได้ข้อสรุปหาทางออกร่วมกันและได้กล่อมจนเข้าใจกันว่าการเป็นเพื่อนบ้านกันต้องอยู่ด้วยกันพึ่งพาอาศัยกันไม่ให้ผิดใจกันเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันและได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือให้ทั้ง2ฝ่ายเซ็นยินยอมเพื่อที่จะไม่ให้มีปัญหานี้เกิดขึ้นอีกเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน ตนก็ฝากถึงประชาชนที่อยู่บ้านข้างกันมีอะไรค่อยๆคุยกันอย่าใช้อารมณ์คุยกันต้องพึ่งพาอาศัยกันดีที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts