วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจยานยนต์เอกชนจีนเตรียมผลิต 'รถยนต์บินได้' เปลี่ยนโฉมใน 3 นาที ความเร็ว 300 กม./ชั่วโมง

Related Posts

เอกชนจีนเตรียมผลิต ‘รถยนต์บินได้’ เปลี่ยนโฉมใน 3 นาที ความเร็ว 300 กม./ชั่วโมง

เหอเป่ย เจี้ยนซิน ฟลายอิง คาร์ เทคโนโลยี (Hebei Jianxin Flying Car Technology) บริษัทของจีน เตรียมผลิตรถยนต์บินได้ที่พัฒนาโดยไคลน์ วิชัน (Klein Vision) บริษัทของสโลวาเกีย หลังจากไคลน์ วิชัน จำหน่ายใบอนุญาตการผลิตและจัดจำหน่ายในตลาดจีนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

@suebjarkkhao

เอกชนจีนเตรียมผลิต ‘รถยนต์บินได้’ เปลี่ยนโฉมใน 3 นาที ความเร็ว 300 กม./ชั่วโมง เหอเป่ย เจี้ยนซิน ฟลายอิง คาร์ เทคโนโลยี (Hebei Jianxin Flying Car Technology) บริษัทของจีน เตรียมผลิตรถยนต์บินได้ที่พัฒนาโดยไคลน์ วิชัน (Klein Vision) บริษัทของสโลวาเกีย หลังจากไคลน์ วิชัน จำหน่ายใบอนุญาตการผลิตและจัดจำหน่ายในตลาดจีนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แอนตัน ซาแยค ผู้ร่วมก่อตั้งไคลน์ วิชัน ระบุว่าการเป็นหุ้นส่วนกับเหอเป่ย เจี้ยนซิน ฟลายอิง คาร์ เทคโนโลยี ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของไคลน์ วิชัน ในการขยับขยายการเข้าถึงวิธีการเดินทางแบบใหม่และขับเคลื่อนความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์บินได้ในทั่วโลก รายงานระบุว่ารถยนต์บินได้ของไคลน์ วิชัน ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานทั้งทางบกและทางอากาศ สามารถเปลี่ยนจากรถยนต์เป็นเครื่องบินภายใน 3 นาที ความเร็วของการบินสูงถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำการบินได้ไกลกว่า 1,000 กิโลเมตร องค์การขนส่งแห่งสโลวาเกีย มอบใบรับรองความสมควรเดินอากาศแก่รถยนต์บินได้นี้อย่างเป็นทางการในปี 2022 หลังจากดำเนินการทดสอบบินอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 70 ชั่วโมง ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานขององค์การความปลอดภัยด้านการบินแห่งสหภาพยุโรป ข้อมูล/ภาพ : สำนักข่าวซินหัว

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

แอนตัน ซาแยค ผู้ร่วมก่อตั้งไคลน์ วิชัน ระบุว่าการเป็นหุ้นส่วนกับเหอเป่ย เจี้ยนซิน ฟลายอิง คาร์ เทคโนโลยี ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของไคลน์ วิชัน ในการขยับขยายการเข้าถึงวิธีการเดินทางแบบใหม่และขับเคลื่อนความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมรถยนต์บินได้ในทั่วโลก

รายงานระบุว่ารถยนต์บินได้ของไคลน์ วิชัน ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานทั้งทางบกและทางอากาศ สามารถเปลี่ยนจากรถยนต์เป็นเครื่องบินภายใน 3 นาที ความเร็วของการบินสูงถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำการบินได้ไกลกว่า 1,000 กิโลเมตร

องค์การขนส่งแห่งสโลวาเกีย มอบใบรับรองความสมควรเดินอากาศแก่รถยนต์บินได้นี้อย่างเป็นทางการในปี 2022 หลังจากดำเนินการทดสอบบินอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 70 ชั่วโมง ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานขององค์การความปลอดภัยด้านการบินแห่งสหภาพยุโรป

ข้อมูล/ภาพ : สำนักข่าวซินหัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts