วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจบางละมุง ประชุมวางแผนรับมือวันไหลนาเกลือ-พัทยา เตรียมรุกเปิดยุทธการเข้าค้นแก๊งหัวโจก บุคคลพ้นโทษ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว

Related Posts

ตำรวจบางละมุง ประชุมวางแผนรับมือวันไหลนาเกลือ-พัทยา เตรียมรุกเปิดยุทธการเข้าค้นแก๊งหัวโจก บุคคลพ้นโทษ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว

พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. เรียกฝ่ายสืบสวนประชุมวางแผนรับมือช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ วันไหลนาเกลือ-พัทยา ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 19 เม.ย. เพื่อวางแนวทางในการป้องกันเหตุอาชญากรรมทุกรูปแบบ ตามนโยบายผู้บังคับบัญชา

โดยชุดสืบสวน สภ.บางละมุง พื้นที่รับผิดชอบ จะมีการเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลนาเกลือในวันที่ 18 เม.ย. ส่วนวันที่ 19 เม.ย. เป็นวันไหลพัทยา เพื่อความสงบสุขเรียบร้อย ฝ่ายชุดสืบสวนได้มีการตั้งชุดเคลื่อนที่เร็ว และบูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานเกี่ยวข้อง ไปประจำจุดเสี่ยงไว้เพื่อป้องกันเหตุ และอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว

พร้อมจะมีการเปิดยุทธการเชิงรุกเข้าตรวจค้นจับกุมสิ่งผิดกฏหมายของกลุ่มแก๊งหัวโจกในพื้นที่ รวมจับตาเฝ้าระวังบุคคลที่เพิ่งพ้นโทษที่มีประวัติเกี่ยวกับทรัพย์ และกลุ่มใช้ความรุนแรง อีกทั้งปราบปรามจับกุมบ่อนการพนัน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับ ประชาชนและแหล่งท่องเที่ยวให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts