วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคนร้ายขโมยทอง หนัก 9 บาท เงินสด 4,000 เจ้าของร้านขายพันธุ์ไม้ วอนประชาชนพบเห็นบุคคลตามรูป แจ้งเบาะแส และหรือช่วยจับตัวส่งตำรวจ

Related Posts

คนร้ายขโมยทอง หนัก 9 บาท เงินสด 4,000 เจ้าของร้านขายพันธุ์ไม้ วอนประชาชนพบเห็นบุคคลตามรูป แจ้งเบาะแส และหรือช่วยจับตัวส่งตำรวจ

วันที่ (15เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน และขอความช่วยเหลือ จากนางอังคณา สังข์ขาว อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย กรณีถูกคนร้ายขโมยทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 9 บาท พร้อมกับเงินสด จำนวน 4,000 บาท จากนั้นได้หลบหนีไป และยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

นางอังคณา สังข์ขาว กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันที่ 11 เมษายน 2567 ที่ร้านอนาวิน พันธุ์ไม้ ตำบลหนองคล้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ขณะที่ตนเองกำลังรดน้ำต้นทุเรียนในร้าน และได้วางกระเป้าสะพายไว้ที่โต๊ะหน้าร้าน ภายในกระเป๋ามีทองคำรูปพรรณ หนัก 9 บาท และเงินสดอีก 4,000 บาท ปรากฎว่ามีคนร้ายขโมยไป เมื่อมาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายรายดังกล่าวเป็นหญิง คุมหน้าโม่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ข้างๆ ร้าน จากนั้นได้เดินมาขโมยทองคำและเงินสดในกระเป๋าไป จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

นางอังคณา สังข์ขาว กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่สภ.ทุ่งเบญจา และนำรูปพรรณสัณฐานคนร้ายไปลงในสื่อสังคมออนไลน์ จนกระทั้งมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสมาว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่อ.แก่งหางแมว ตนเองพร้อมด้วยสามีตนเองจึงได้ตรวจสอบ พบว่ารูปพรรณสัณฐานตรงกัน และรถที่ใช้ก่อเหตุก็เหมือนกัน จึงประสานตำรวจให้เดินทางมาร่วมตรวจสอบ แต่ตำรวจแจ้งว่าจะเดินทางมาตอนเช้า เพราะในเวลากลางคืนไม่สามารถเข้าไปจับหรือตรวจค้นในบ้านได้ ต้องรอตอนเช้า ตนเองและสามีจึงเฝ้ารออยู่ใกล้ๆ บ้านคนร้าย จนกระทั้งผู้ต้องสงสัยรู้ตัว และขี่รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ หลบหนีออกมาจากบ้านกลางดึก ตนเองและสามีจึงขับรถยนต์ติดตาม และประสานตำรวจในพื้นที่อ.แก่งหางแมวตลอด ว่าผู้สงสัยผ่านจุดใด

นางอังคณา สังข์ขาว กล่าวอีกว่า เนื่องด้วยตนเองและสามีไม่ใช่คนในพื้นที่ และคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามซอยต่างๆ และเมื่อเห็นว่าจะจนมุม จึงได้ทิ้งรถวิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างทาง ซึ่งมืดมาก ตนเองพยายามติดตามต่อก็ไม่พบตัว พบเพียงรถจักรยานยนต์ และรองเท้าของคนร้ายที่ทิ้งไว้ จากนั้นเช้าวันที่ 12 เมษายน 2567 ตำรวจได้เข้ามาตรวจยึดรถ และสอบปากตนเองและสามี

ทั้งนี้ ผ่านมา 4-5 วัน แล้ว ยังไม่รู้ว่าคนร้ายรายนี้ ยังอยู่ในพื้นที่หรือไม่ หากประชาชนพบเห็นบุคคลตามภาพ ขอความกรุณาแจ้งเบาะแส หรือ ช่วยควบคุมตัวส่งตำรวจ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts