วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสองโจรสุดแสบ ขโมยคอมแอร์-ตัดสายไฟห้องสมุดประชาชนเมืองพัทยา ทำผู้ใช้บริการ-เจ้าหน้าที่เดือนร้อน ไม่มีไฟใช้ไว้บริการประชาชน นายกเมืองพัทยา สั่งเข้าต่อไฟใหม่ พร้อมประสานตำรวจพัทยาตามล่าตัว.

Related Posts

สองโจรสุดแสบ ขโมยคอมแอร์-ตัดสายไฟห้องสมุดประชาชนเมืองพัทยา ทำผู้ใช้บริการ-เจ้าหน้าที่เดือนร้อน ไม่มีไฟใช้ไว้บริการประชาชน นายกเมืองพัทยา สั่งเข้าต่อไฟใหม่ พร้อมประสานตำรวจพัทยาตามล่าตัว.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 เม.ย. ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ก่อเหตุลักขโมยสายไฟ คอมเพรสเซอร์แอร์ และท่อแอร์ทองแดงอีกจำนวนหลายตัว เกิดเหตุขึ้นที่ห้องสมุดประชาชนเมืองพัทยา ตั้งอยู่ภายในศูนย์กีฬาเยาวชนเมืองพัทยา ซอย 7 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่สามารถบันทึกวีดีโอรูปพรรณสัณฐานลักษณะคนร้าย และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าที่ห้องสมุดยังมีเจ้าหน้าที่เปิดให้บริการตามปกติ โดย น.ส.นงนุช ผู้ช่วยบรรณารักษ์เมืองพัทยา ประจำห้องสมุด พาทีมข่าวไปสำรวจชี้จุดที่คนร้ายตัดสายไฟจากหม้อแปลงโยงเข้ากับห้องสมุด และร่องรอยการรื้อยกคอมเพรสเซอร์แอร์ 1 ตัว รวมถึงรอยตัดท่อแอร์ทองแดงอีกจำนวน 8 ตัว ที่คนร้ายขโมยไป ซึ่งสร้างความเดือดร้อนเป็นให้กับผู้ใช้บริการ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเป็นอย่างมาก

น.ส.นงนุช เล่าให้ฟังว่า ทำงานอยู่ห้องสมุดมานานประมาณ 8 ปีแล้ว เจอเหตุการณ์โจรแอบลักลอบเข้ามาขโมยสายไฟอยู่บ่อยครั้ง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. คนร้ายอาศัยช่วงวันหยุดสงกรานต์ แอบเข้ามาตัดไฟฟ้ายาวหลายสิบเมตรจากหม้อแปลงเชื่อมกับตัวอาคารห้องสมุด ทำให้ที่ผ่านมาไฟฟ้าภายในอาคารไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ขณะกำลังเข้ามาเปิดห้องสมุด พบคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาคนละคันกำลังขนแผงรังผึ้งคอมเพรสเซอร์หลบหนี

ขณะที่ นายสวัสดิ์ สมวงษ์ อายุ 55 ปี นักการทักษะศูนย์กีฬาเยาวชนเมืองพัทยา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากคนร้ายทั้งสองก่อเหตุกำลังขับรถจักรยานยนต์หลบหนี โดยที่เบาะท้ายมีแผงรังผึ้งแอร์ของห้องสมุด จึงตระโกนเรียกให้หยุด แต่คนร้ายพากันเร่งเครื่องหลบหนี จังหวะนั้นเห็นท่าไม่ดีเลยขับรถจยย.ไล่กวดตามหลังไปไกลกว่า 5 กิโลเมตร พร้อมอัดคลิปวีดีโอรูปพรรณสัณฐานคนร้าย และทะเบียนรถที่ใช้ในการก่อเหตุได้อย่างชัดเจน แต่สุดท้ายตามไม่ทันคนร้ายหนีรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

ภายหลังเกิดเหตุ เบื้องต้น นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดำเนินการต่อไฟ และติดตั้งแอร์ตัวใหม่ให้กับอาคารห้องสมุดประชาชน เพื่อลดความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้บริการ และผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ช่วยเร่งรัดให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts