วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี/ชบารีสอร์ทเปิดสวนรองรับนักท่องเที่ยวให้บริการชิมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ราคาตามน้ำหนัก เริ่มต้น 150 บาท ผลไม้จันทบุรีพร้อมเสริฟ

Related Posts

จันทบุรี/ชบารีสอร์ทเปิดสวนรองรับนักท่องเที่ยวให้บริการชิมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ราคาตามน้ำหนัก เริ่มต้น 150 บาท ผลไม้จันทบุรีพร้อมเสริฟ

วันที่ ( 19 เม.ย.67 ) ที่ ชบารีสอร์ท ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี นางศิณีพร สวัสดิชัย ได้เปิดสวนผลไม้แถลงข่าวความพร้อมในการเปิดสวนผลไม้ให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชม และอิ่มอร่อยกับผลไม้ของจังหวัดจันทบุรีที่มีหลากหลายทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง ลำไย โดยเริ่มเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวอิ่มอร่อยกับผลไม้คิดราคาตามน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ราคาทุเรียนเริ่มต้นที่ 150 บาทมีทุเรียนไว้รองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมอนทอง,ชะนี,ก้านยาว,นวลทองจันท์,มูซานคิง,หนามดำ,นกหยิบ,เม็ดในยายปราง,กระดุมทอง,หลงลับแล เป้นต้น ถึงแม้นักท่องเที่ยวจะไม้ได้พักที่รีสอร์ทก็สามารถเข้ามาเลือกรับประทานผลไม้ ทุเรียน และถ่ายภาพที่ระลึกภายในรสอร์ทได้ มีจุดถ่ายภาพเช็คอินสวยงามสื่อความหมายอัตลักษณ์เสน่ห์เมืองจันท์หลายจุดโดยเฉพาะไฮไลฟ์สกายวอร์คที่สามารถชื่นชมสวนทุเรียน และแปลงผักปลอดสารพิษได้อย่างใกล้ชิด และหากนักท่องเที่ยวมาเป้นหมู่คณะสามารถจองผลไม้ได้ก่อนที่หน้าเพจ ชบารีสอร์ทจันทบุรี แต่ถ้ามาเป็นครอบครัว กลุ่มเล็ก สามารถวอร์คอินเข้ามาได้เลย นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวเลือกซื้อผลไม้สดจากต้นตามราคาน้ำหนักและราคาตลาดในช่วงเวลานั้น ๆ ชมสาธิตการเก็บทุเรียนจากที่สูงที่ต้องมีความสามารถทั้งผู้ตัด และคนรับเพื่อป้องกันผลผลิตเสียหาย ซึ่งในปีนี้ผลไม้คุณภาพของจังหวัดจันทบุรีเริ่มทยอยออกสู่ตลาดแต่ส่วนใหญ่ทุเรียนจะถูกผู้ประกอบการแย่งกันซื้อส่งออกไปต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีน มีล้งผลไม้เปิดรับซื้อเพิ่มขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคาทุเรียนของเกษตรกรมีราคาสูงเป็นที่พอใจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts