วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบแม่เล้าริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทยลาวอายุต่ำกว่าสิบห้า

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบแม่เล้าริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทยลาวอายุต่ำกว่าสิบห้า

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารักษ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ,พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ, พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ใจดีจริง รอง ผกก.3 บก.ปคม.​
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.3 บก.ปคม.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.
ร่วมกันจับกุม นางร่มใบ ฯ ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหาฯ เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า ๑๕ ปี ฯลฯ ”
สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ
พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารมีบริการให้ร้องเพลงคาราโอเกะ จำหน่ายสุรา และเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ได้แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า ๑๕ ปี
ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าตรวจสอบและจับกุม โดยได้แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการ พบว่ามีพนักงานเสิร์ฟเป็นหญิงสาวไทยและสาวลาว อายุต่ำกว่า ๑๕ ปี ร่วมนั่งดื่มกินและร้องเพลงกับลูกค้า ในลักษณะปรนนิบัติลูกค้าสามารถกอด จูบ หอม ได้ในลักษณะเปิดเผย และมีการเสนอขายบริการทางเพศครั้งละ 3,000 – 3,500 บาท จริง โดยมีนางร่มใบ ฯ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน จะคิดค่าเสียเวลาในการพาตัวเด็กพนักงานออกไปกับลูกค้าครั้งละ 300 บาท โดยจะรับผลประโยชน์เป็นเงินสดหรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยเหลือเหยื่อ และทำการจับกุมผู้ต้องหาในข้อหาค้ามนุษย์ฯ นำส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เตือนภัย ผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน ในกิจกรรมยามวิกาล เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อ
ของการค้าประเวณีหรือการค้ามนุษย์ในรูปแบบอื่น ๆ ในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts