วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตร.บางละมุง จับหนุ่มเอเย่นต์ ยึดอาชีพค้ายานานกว่า 10 ปี

Related Posts

ตร.บางละมุง จับหนุ่มเอเย่นต์ ยึดอาชีพค้ายานานกว่า 10 ปี

ตร.บางละมุง จับหนุ่มเอเย่นต์ ยึดอาชีพค้ายานานกว่า 10 ปี

(27 เม.ย.) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ และพ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ ได้สั่งการชุดสืบสวนเดินหน้าเร่งรัดกวาดล้างปราบปรามจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย และรายใหญ่ ตามนโยบายรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยก่อนเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้รับเบาะแสว่า นายสมศักดิ์ หรือกอล์ฟ อายุ 41 ปี มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ ให้กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น จึงลงพื้นที่ไปบริเวณถนนเลียบทางรถไฟหนองกระบอก ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้สืบทราบว่า นายสมศักดิ์ มักจะใช้เป็นจุดซื้อขายยาเสพติดให้กับลูกค้า

ต่อมาพบ นายสมศักดิ์ เป้าหมายเดินมาตรงจุดซื้อขาย ในท่าทางมีพิรุธ ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวขอตรวจค้น เจอยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา จึงควบคุมตัวขยายผลเข้าไปตรวจค้นห้องพัก พบยาบ้าอีกจำนวน 100 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวม 24.42 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าใต้หมอน รวมถึงอุปกรณ์การเสพ และเครื่องชั่งดิจิตอล

สอบสวน นายสมศักดิ์ ให้การยอมรับว่า ยาเสพติดที่ถูกตรวจพบทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยซื้อมาจากนายปอน ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี เป็นยาไอซ์ในราคากรัมละ 500 บาท ครั้งละ 20-30 กรัม ส่วนยาบ้าซื้อในราคา 30 บาทต่อเม็ด เพื่อเอามาเสพเอง และจำหน่ายต่อให้ลูกค้า อีกทั้งรับว่า เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดให้โทษมาก่อน โดยยึดอาชีพอยู่ในวงการยาเสพติดมาประมาณ 10 ปี

เบื้องต้นตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวนำส่งพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts