วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

Related Posts

“ใบเตย” เข้าแจ้งความเอาผิดเพจปลอม หลังมีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “ใบเตย อาร์สยาม” และทนายความ ได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับเพจปลอม ที่แอบอ้างเชิญชวนคนลงทุนและเล่นเว็บพนัน ณ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ โดยทั้งคู่เผยว่า

ผู้เสียหายเยอะมาก มีแฟนคลับใบเตยทักมาบอกว่ามีคนเอารูปใบเตยไปใช้ มีบางคนหลงเชื่อไปแล้ว เป็นมูลค่าเยอะมาก คือรอบนี้มารักษาสิทธิ์ตัวเอง มารักษาความถูกต้อง ยืนยันความบริสุทธิ์ อยากบอกให้รู้ว่าอย่าไปหลงเชื่อนั่นไม่ใช่เรา เพจจริงคนตาม 7.9 แสน ไม่มีข้อความเชิญชวนใดๆ ทั้งสิ้น

ตอนนี้กลับไปทำงานกับบ้านเก่า “ใบเตย อาร์สยาม” ไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลง เพราะตอนที่หมดสัญญาปีที่แล้ว ก็ยังใช้อยู่ แถมเอาลิขสิทธิ์เพลงมาใช้เรื่อยๆ ตอนที่ตัดสินใจมันคือเรื่องใหญ่ในชีวิต ที่ผ่านมาทำให้ใบเตยแทบไม่อยากกลับมาในวงการบันเทิงเลย เฮียฮ้อทำให้เราคิดได้ เฮียเห็นศักยภาพของเรา ทั้งที่เราไม่เห็นอีกแล้ว ก่อนกลับไปหาเฮีย จริงๆมีการคุยกันอยู่แล้ว บอกว่าอยาให้ใบเตยมกลับเข้มแข็ง เฮียอ้าแขนรับเสมอ เพราะคำว่าศักยภาพ คำนี้คำเดียวเลย ที่ผ่านมาใบเตยเชื่อว่าทุกคนรอบตัวเชื่อว่าใบเตยไม่เกี่ยวอะไรเลย ช่วงนึงสภาพจิตใจแย่ จนอยากเป็นคนธรรมดา แต่อยากกลับมาเพราะเฮีย

งานเยอะมาก ก็ งง แต่ก็ขอบคุณผู้ว่าจ้างทุกคน ทั้งละคร เพลง คอนเสิร์ต ขอบคุณแฟนๆที่ยังคิดถึง ให้โอกาส คืองานกลับมา 100% ตั้งแต่วันแรก คนบอกว่าแซ่บมาก ผอมมาก จริงๆเหมือนเดิม พังมากอยู่นะ แต่เราก็พยายามรักษาชีวิตให้ได้ออกมาเจอทุกคนอย่างสมบูรณ์แบบ ณ วันนี้ยังไม่ 100% มันต้องใช้เวลาปรับตัว ตอนนี้ 50/50 เลยนะ เหมือนคนบ้ากับคนปกติ ถ้าอยู่คนเดียวยังมีร้องไห้ ร้องไห้ทุกวัน 3 เดือนแรก ร้องไห้ตลอดเวลา ช่วงนี้ดีขึ้นมาก งานช่วยได้มาก แต่กลับบ้านตกกลางคืน ตอนอยู่คนเดียวมันเปลี่ยนไปหมดทุอย่าง ก็พยายามมาก น้องสาวช่วยได้เยอะและเสียน้ำตาเยอะเวลาเห็นเขา ใบเตยกับลุกซ์เราเจอหนักมาก เสียสูญ ทุกอย่างทำเพื่อลูกสาว ลูกคือหัวใจที่สุด เวลาส่งเขาไปโรงเรียน ได้ทำเพื่อเขา เพราะตอนนั้นเราอยากทำเพื่อเขา เราเลี้ยงเขามา พอเขาเติบโต เขาเป็นเด็กไม่อ่อนแอ อยู่กับโลกได้อย่างมีความสุข ไปโรงเรียนยิ้มแย้มไม่ร้องไห้ เราก็ดีใจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts