วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกการเมืองพี่โทนี่อาลัยแตงโมเผยส่งไลน์ขอโทษ ขึ้นเวทีโจมตีสมัยก่อน

Related Posts

พี่โทนี่อาลัยแตงโมเผยส่งไลน์ขอโทษ ขึ้นเวทีโจมตีสมัยก่อน

“โทนี่ วู้ดซัม” อาลัย “แตงโม”  ก่อนวันปีใหม่ยังส่งไลน์ ขอโทษที่เคยเข้าใจผิด สมัยขึ้นไปร่วมเวที กปปส. ไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2565  นายโทนี่ วู้ดซัม หรือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้พูดในรายการแคร์ทอล์ก xแคร์ คลับเฮาส์ ตอน “ไทยแลนด์แสนวิกฤต” โควิดยังไม่ซา เอาอีกแล้วหว่า รัสเซีย-ยูเครน วิเคราะห์สถานการณ์ต่างประเทศและผลกระทบต่อไทย

โดยในช่วงหนึ่ง “โทนี่” ได้เอ่ยแสดงความเสียใจต่อผู้จากไปทั้ง นายพิชัย รัตตกุล อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตร นายเศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินนักร้องวงดิ อิมพอสสิเบิ้ล และ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยโทนี่ระบุถึงแตงโมว่า

คุณแตงโมถึงแม้ว่าจะขึ้นเวทีว่าผมว่าคุณปู ตอนหลังขอโทษมาที่เข้าใจผิดและฟังความข้างเดียว ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ ตอนก่อนปีใหม่ ก็ยังส่งไลน์มาขอโทษคนของโอ๊ค ก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย เขาเข้าใจแล้วก็มีเหตุมีผล เรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่ดังมาก ผมเชื่อ ผบ.ตร.คนนี้ คือปั๊ด สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข เป็นผู้เก่งเรื่องสืบสวนมาโดยตรง ผมขอให้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เพื่อจะได้ยุติความเห็นว่าคนโน้นพูดนั้นนี้ กำลังสงสัยในการเสียชีวิตของแตงโม  จะได้หยุดสงสัย และบ้านเมืองไปต่อได้ หาก ผบ.ตร.มาเล่นเอง น่าจะจบและชัดเจน”

สำหรับแตงโมที่เคยขึ้นเวที กปปส.ช่วงก่อนรัฐประหารยึดอำนาจรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม  พ.ศ.2563 แตงโมได้โพสต์ในอินสตาแกรม melonp.official ซึ่งเป็นภาพตอนเข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มราษฎร พร้อมชูป้ายมีข้อความว่า “จะไม่ยอมเป็นทาสใคร ยกเว้น ‘ทาสแมว’” จนได้รับคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและแขวะอย่างมาก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts