วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง"รวบขบวนการค้ากามวัยใส"

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง”รวบขบวนการค้ากามวัยใส”

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก. สั่งการให้ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ โดย พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารักษ์, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ,พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ , พ.ต.อ.ดวงโชติ
สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม ., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม , พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ, พ.ต.ท.ทรงวุฒิ ใจดีจริง รอง ผกก.3 บก.ปคม. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. ประกอบด้วย พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก. 3 บก.ปคม.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย ดังนี้

  1. นางสาววันทนานนท์ หรือติ๊กฯ อายุ 25 ปี
  2. นางดาวเรือง หรือเจ๊ดาวฯ อายุ 57 ปี
  3. นายสิทธิพร หรือหนึ่งฯ อายุ 53
  4. นายพิชัย หรือเฮียหมีฯ อายุ 69 ปี
  5. นายพจน์ หรือตาแดงฯ อายุ 58 ปี
    ผู้ต้องหาที่ 1 ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีฯ “
    ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 751/2567 ลงวันที่ 22 ก.พ.67
    ผู้ต้องหาที่ 2 และผู้ต้องหาที่ 3 ในความผิดฐาน “ในความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม”
    ผู้ต้องหาที่ 4 และผู้ต้องหาที่ 5 ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจาก บิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหา
    กำไร หรือเพื่อการอนาจาร , ชักจูง ยุยง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด หรือกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก”

พฤติการณ์เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยมูลนิธีปวีณาฯ ได้ช่วยเหลือเด็กหญิงเอ อายุ 12 ปี และได้สืบสวนสอยสวนจนนำไปสู่การจับกุม น.ส.วันทนานนท์ หรือติ๊ก สงวนนามสกุล นายหน้า(แม่เล้า)
หลังจากนั้นสืบสวนขยายผลจับกุมนางดาวเรือง สงวนนามสกุลผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งที่ 1) และนายสิทธิพรหรือหนึ่ง
สงวนนามสกุลเจ้าของ/ผู้ดูแลรีสอร์ทแห่งที่ 2) ต่อมาสืบสวนขยายผลพบว่าผู้ซื้อบริการทางเพศนำไปสู่การออกหมายจับ นายพิชัย สงวนนามสกุล อดีตข้าราชการครู ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 2220/2567 ลงวันที่ 15 พ.ค.67 และนายพจน์ สงวนนามสกุล เป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 2220/2567 ลงวันที่ 15 พ.ค.67 และนำไปสู่การจับกุมในวันที่ 15 พ.ค.67

เบื้องต้นผู้ต้องหาที่ 1, 2 4, 5 ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และผู้ต้องหาที่ 3 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับในข้อเท็จจริงว่า ได้ติดต่อหาหญิงสาวมาขายบริการทางเพศให้ลูกค้าจริง
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานการปฏิบัติกับมูลนิธิปวีณาฯ และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกนำไปค้าประเวณีฯ รวมทั้งสิ้นจำนวน 3 ราย
เตือนภัย ผู้ปกครองควรเฝ้าระวังการใช้สื่อต่าง ๆ ของบุตรหลาน และให้ความรู้เพื่อป้องกัน
ไม่ให้บุตรหลานของท่าน ตกเป็นเหยื่อของการค้าประเวณีหรือการค้ามนุษย์ในรูปแบบอื่น ๆ ในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts