วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง“วัชระ” เรียกร้อง รัฐบาล บนบานรุกขเทวดา สร้างสนามบินทะเลให้ชาวเกาะพะงัน

Related Posts

“วัชระ” เรียกร้อง รัฐบาล บนบานรุกขเทวดา สร้างสนามบินทะเลให้ชาวเกาะพะงัน

“วัชระ” เรียกร้อง รัฐบาล บนบานรุกขเทวดา สร้างสนามบินทะเลให้ชาวเกาะพะงัน พร้อมเดินหน้าเสนอเป็นนโยบายพรรค พร้อมนำเสนอ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายในการพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป ชาวเกาะพะงันต้องกำหนดวิถีชีวิตของชาวเกาะพะงันเองได้

3 มิถุนายน 2567 นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอัครเดช เกื้อสกุล หรือ ผู้ใหญ่ดำ ผู้ใหญ่บ้านรางวัลแหนบทองคำพระราชทาน เดินทางไปที่ชายหาดบริเวณป่าช้าเก่า เทศบาลบ้านใต้ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ยืนแถลงเรียกร้องให้รัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เพื่อให้มีโครงการจัดสร้างสนามบินเกาะพะงัน ที่บริเวณชายหาดริมทะเลแห่งนี้ ไม่ว่ารูปแบบสร้างรันเวย์ขนานกับชายฝั่งหรือสนามบินน้ำก็ตาม

นายอัครเดช เกื้อสกุล อดีตผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า ได้มีการศึกษารูปแบบไว้แล้ว ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยชาวบ้านพร้อมใจกัน และที่ป่าช้าเก่าซึ่งเป็นที่สาธารณะประโยชน์แห่งนี้เทศบาลบ้านใต้พร้อมที่จะสนับสนุน มีทางเข้าออก 2 ทาง มีต้นไทรอายุนับร้อยปี ขอให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้การสนับสนุนการสร้างสนามบินด้วย

(ซ้าย) นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย (ขวา) นายอัครเดช เกื้อสกุล หรือ ผู้ใหญ่ดำ ผู้ใหญ่บ้านรางวัลแหนบทองคำพระราชทาน

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการและจะนำเสนอ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนโยบายในการพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป ชาวเกาะพะงันต้องกำหนดวิถีชีวิตของชาวเกาะพะงันเองได้

จากนั้นนายวัชระ และ นายอัครเดช ได้ยกมือไหว้บนบานรุกขเทวดาที่ต้นไทรใหญ่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ที่นี้โปรดดลบันดาลให้เกาะพะงันมีสนามบินในอนาคตด้วยเถิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts