วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแจ้งความเอาผิด “กองสลากพลัส”

Related Posts

แจ้งความเอาผิด “กองสลากพลัส”

“สันธนะ” แจ้งความเอาผิด “กองสลากพลัส” ในความฐาน “นำข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนหรือปลอม เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์”

เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.65) ที่ สน.ทองหล่อ นาย สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจตรี สุธน ธีรพงษกร พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับกองสลากพลัส ในความฐาน “นำข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนหรือปลอม เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์”

โดย นายสันธนะ กล่าวว่า จากกรณีที่มีการนำคลิปภาพขณะที่ตนเข้าไปที่บริษัทลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด พร้อมกับข้อความว่า “ได้เข้าไปหาโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งเป็นความเท็จนนำไปเผยแพร่ในเฟรซบุ๊ค ชื่อ “กองสลากพลัส” และในวันนี้ก็ยังได้พบกับ นายพันธ์ธวัช หรือ “นอท” นาควิสุทธิ์ ผู้จัดการบริษัทลอตเตอรี่ฯ ซึ่งได้เดินทางมาที่ สน.เช่นกัน พร้อมกับพนักงานของบริษัท จึงได้ทราบว่า นายพันธ์ธวัชฯ นั้น ได้มอบอำนาจให้ผู้รับมอบอำนาจมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตนในความผิดฐาน “บุกรุก” ซึ่งไม่เป็นความจริง ผมจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และแสดงเจตนาว่า จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

“โดยระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาตนได้รู้จักกับนายพันธ์ธวัช ซึ่ง ประกอบธุรกิจจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ โดยใช้ชื่อว่า “กองสลากพลัส” และเคยไปหานายพันธ์ธวัชฯ ที่บริษัท มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 21 ขอวอาคารเอสเอสพีทาวเวอร์ 1 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ และในวันนี้ตนก็ได้เข้าไปหานายพันธ์ธวัชฯ ที่บริษัท ซึ่งได้ขยายพื้นที่มาที่ชั้น12 เอ โดยได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้ว และเมื่อเข้าไปถึงก็มีพนักงานของบริษัทฯ ชี้บอกทางให้ และระหว่างทางก็ยังมีพนักงานคนอื่นทักทายสวัสดีผู้แจ้ง เมื่อได้พบกันกับนายพันธ์ธวัชฯ ก็ได้พาตนขึ้นไปพูดคุยที่ชั้น 21 ก่อนที่จะขอตัวไปเผยแพร่ภาพการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงได้เดินทางกลับ และในระหว่างที่ผมนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ที่เกิดเหตุ ก็พบเห็นภาพเคลื่อนไหว พร้อมกับข้อความในเพจเฟรชบุ๊คชื่อ “กองสลากพลัส” ซึ่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้แจ้งได้เข้าไปที่บริษัทฯ มาเผยแพร่ และเขียนข้อความว่าผู้แจ้งได้เข้าไปหาโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นความเท็จ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดเพื่อให้ได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป” นายสันธนะ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts