วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่าคิงส์ พา“หนึ่ง บางปู ” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ร้องกองปราบฯ โดนตำรวจอดีตสามีคุกคาม ขอคุ้มครองพยาน

Related Posts

จ่าคิงส์ พา“หนึ่ง บางปู ” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ร้องกองปราบฯ โดนตำรวจอดีตสามีคุกคาม ขอคุ้มครองพยาน

เวลา 10.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.67 ที่ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อม ทนานเจส นายณัฐปกรณ์ สุดชา พา“หนึ่ง บางปู“เจ้าของTikTokบัญชี หนึ่งบางปูofficial ผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน และอดีตนักแสดงก่อนบ่ายคลายเครียดโดนอดีตสามีตำรวจร้องถอดถอนสิทธิการเป็นแม่กับศาลเรื่องดูแลลูกแต่เพียงฝ่ายเดียว และยักยอกเงินจำนวน 200 ล้านบาทเอาเงินไปทำรีสอร์ทที่ ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ให้เมียน้อย นอกจากนี้อดีตสามีชอบเอาปืนมาข่มขู่เป็นประจำ ขอร้องกองปราบฯ คุ้มครองพยานและเอาผิดอดีตสามีที่เป็นตำรวจ ยักยอกเงินกว่า 200 ล้านบาท ซ้ำยังถูกฟ้องถอนดูแลบุตรโดยอ้างว่าป่วยเป็นคนวิกลจริต

น.ส.วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม หรือ หนึ่ง บางปู เปิดเผยว่า เมื่อปี 2558 ตนแต่งงานกับอดีตสามีที่เป็นตำรวจยศดาบตำรวจนายหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งตอนนั้นตนยังไม่ได้มีฐานะร่ำรวยหรือประกอบธุรกิจ จนกระทั่งเริ่มรับงานแสดงและด้วยความไว้ใจจึงให้อดีตสามีเป็นผู้เก็บเงิน และเป็นผู้ครอบครองทรัพย์สินและธุรกิจทุกอย่าง ซึ่งขณะนั้นอดีตสามีก็ใช้เงินฟุ่มเฟือยซื้อรถยนต์ ซื้อควาย รวมแล้วมีมูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท และสามีได้นอกใจตนจึงได้ตัดสินใจเลิกลากันไปเมื่อปี 2564
1 ปีต่อมา อดีตสามีได้กลับมาขอคืนดี และขอแต่งงานใหม่ โดยตนนสงสารลูกจึงยอมและคิดว่าอดีตสามีน่าจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแล้ว แต่ปรากฏว่าแต่งงานรอบ 2 กันได้แค่ 10 กว่าวัน สามีก็เริ่มแสดงอาการพฤติกรรมเดิม จึงตัดสินใจเลิกลากันไปเป็นครั้งที่ 2

ต่อมาทั้งคู่ได้มีการฟ้องร้องกัน 2 คดี คือ ฟ้องแบ่งสินสมรส และฟ้องเอาลูกคืน ซึ่งทั้ง 2 คดีอยู่ในชั้นศาล โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ศาลจังหวัดทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรีได้นัดทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันครั้งสุดท้าย ซึ่งอดีตสามีได้พยายามจะเข้ามาทำร้ายตนจนทำให้ศาลฯต้องสั่งห้าม พร้อมกับนัดสืบพยานในคดีแบ่งสินสมรส ครั้งสุดท้ายในวันที่ 18 และ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และจะพิพากษาในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ส่วนคดีฟ้องเอาลูกคืน ฝ่ายอดีตสามีได้ฟ้องตนและอ้างว่าตนป่วยเป็นโรคอารมณ์สองขั้ว เป็นคนวิกลจริตไม่สามารถดูแลบุตรได้ และเรียกร้องให้ตนจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 บาทถึง 30,000 บาทจนกว่าลูกสาวของตนจะเรียนจบ ซึ่งทำให้ตนตั้งคำถามว่าถ้าตนป่วยเป็นไม่ควรไม่ควรจะติดจริงทำไมถึงให้คนที่คนสุจริตส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรสาว ถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกสาวจะอยู่ในความดูแลของอดีตสามีแต่ตนก็อยากได้ลูกสาวกลับคืนมาเพราะตนเห็นลูกสาวครั้งสุดท้ายเมื่อ 1 ปีที่แล้วก็เห็นว่าลูกสาวอยู่ในสภาพที่ซูบผอม พร้อมกับวอนทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าไปช่วยเหลือลูกสาวของตนอยากเร่งด่วน และยืนยันว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาตนพยายามหาทางช่วยเหลือลูกสาวอยู่ตลอดเวลา

ส่วนสาเหตุที่ตนป่วยเป็นโรคอารมณ์ 2 ขั้วเนื่องจาก สมัยที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันอดีตสามีมีอารมณ์ที่ค่อนข้างรุนแรงแต่ยังไม่เคยถึงขั้นทำร้ายร่างกาย โดยมีอยู่ครั้งหนึ่งอดีตสามีง้างหมัดเกือบจะทำร้ายตนแต่เคราะห์ดีที่มีพนักงานมาเห็นจึงได้เข้ามาห้ามทัน นอกจากนี้ตนยังเคยถูกอดีตสามีพูดกดดันทวงถามเงิน 300,000 บาทอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ตนต้องไปรักษาตัวนานกว่า 3 ปี ซึ่งปัจจุบันนี้อาการหายขาดแล้ว

ทั้งนี้อดีตสามีของตน ขณะนี้เป็นตำรวจยศร้อยตำรวจตรีสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี โดยที่ผ่านมาตนยังไม่เคยยื่นเรื่องถึงผู้บังคับบัญชาของอดีตสามี แต่หลังจากนี้จะพิจารณาร้องเรียนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยของอดีตสามี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบ บก.ป.ปากคำผู้ร้องเพื่อหาทางช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts