วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ซีพี ออลล์ เดินหน้าปรับปรุงห้องน้ำ 3 โรงเรียนใน จ.ศรีสะเกษตามโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” ด้วยเงินบริจาคแสตมป์เซเว่น

Related Posts

ซีพี ออลล์ เดินหน้าปรับปรุงห้องน้ำ 3 โรงเรียนใน จ.ศรีสะเกษตามโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” ด้วยเงินบริจาคแสตมป์เซเว่น

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าเป็นสะพานบุญนำเงินจากการบริจาคแสตมป์ของลูกค้าทั่วประเทศ ไปปรับปรุงห้องน้ำในโรงเรียนที่ขาดแคลนโดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกล ตามโครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะให้นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียนได้เข้าถึงห้องน้ำที่สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัย เติมกำลังใจและความสุขให้ทุกคนได้มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ

ล่าสุด นายธานี ลิมปนารมณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ได้เป็นผู้แทนส่งมอบห้องน้ำที่ได้รับการปรับปรุงตามโครงการดังกล่าวในพื้นที่ อ. ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ อีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านบัลลังก์ ต.โพธิ์ศรี เปิดสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียนทั้งสิ้น 109 คน โรงเรียนบ้านกอกหวาน ต.โพธิ์ศรี เปิดสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียน 124 คน และโรงเรียนบ้านตะเภา ต.ตูม เปิดสอนในระดับชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียน 49 คน ซึ่งทั้ง 3 โรงเรียนเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ที่ห้องน้ำชำรุดผุพังจนแทบใช้งานไม่ได้ เนื่องจากสร้างมาเป็นระยะเวลานาน อุปกรณ์บางอย่างไม่สามารถใช้การได้ หลังคารั่ว ตัวอาคารก็ทรุดโทรมไม่ปลอดภัยสำหรับน้องๆ 

โครงการ “ห้องน้ำเพื่อน้อง” เกิดจากผู้บริหารซีพี ออลล์ เล็งเห็นความสำคัญของห้องน้ำโรงเรียนที่จะช่วย “ปลดทุกข์ สร้างสุข” ให้กับน้องๆ นักเรียน จึงได้ร่วมสนับสนุนเงินทุนในการปรับปรุงห้องน้ำโรงเรียนให้ใหม่ ถูกสุขอนามัย ช่วยเสริมสร้างกำลังกาย กำลังใจให้นักเรียนมีพลังในการร่ำเรียน รวมทั้งครู อาจารย์ ผู้ปกครอง ได้รับประโยชน์ จึงได้นำเงินทุนส่วนหนึ่งจากโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทั่วประเทศ จากการบริจาคของลูกค้าทั่วประเทศ มาร่วมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ตามปณิธาน Giving and Sharing ของซีพี ออลล์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts