วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นด่วน!! พบชาวอิหร่านพร้อมเมียคนไทย ถูกฆ่าหมกอยู่ในร้านอาหาร คาดว่าเป็นฝีมือลูกจ้างชาวพม่า

Related Posts

ด่วน!! พบชาวอิหร่านพร้อมเมียคนไทย ถูกฆ่าหมกอยู่ในร้านอาหาร คาดว่าเป็นฝีมือลูกจ้างชาวพม่า

เมื่อเวลา 12.00 น.( 16 ก.ค.67 ) ร.ต.อ.อมรเทพ เพชรทิม รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เออแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านอาหารอิหร่าน ชื่อว่าร้าน บานู อิหร่าน เรสเตอร์รองท์ เลขที่ 20/132 หมู่ 10 ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก. ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี หน่วย กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน รายแรก นาย มอจตาบา กันบาริอาชาดี อายุ 64 ปี ชาวอิหร่าน และ เป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีดำไม่สวมกางเกงเปลือยท่อนล่างนอนที่พื้นข้างเตียงนอน ส่วนรายที่ 2 เป็น ทราบชื่อ น.ส.ธนาภรณ์ พูนประโคน อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นภรรยาของชาวอิหร่าน โดยทั้งสองรายยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตจากการ ถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธชนิดใด เนื่องจากศพเสียชีวิตมาแล้ว 4 – 5 วัน สภาพศพขึ้นอืด เลือดไหลลงพื้น

นายทอง นามสมมุติ อายุ 57 ปี เล่าให้ฟังว่า ร้านอาหารอิหร่าน ถูกปิดเงียบมาตั้งแต่ วันที่ 11 ก.ค. จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของเมียเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงชาวไทย ได้เดินทางมาที่ร้านแล้วบอกว่านางสาวไปเข้าฝันบอกว่าออกจากร้านอาหารไม่ได้ แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากในอย่างแน่นหนา จึงได้ประสานเจ้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบ เจ้าของร้านและเมียชาวไทยถูกฆ่าสังหารโหดอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 2

นายทอง ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น ลูกจ้างชาวพม่า อายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี หน้าตาดี ส่วนปมสังหารสันนิษฐานว่าน่ามาจาก เรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างชาวพม่ารายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ ตอนแรกตนเองเข้าใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่พอไปถามเมียชาวไทย บอกว่าถูกทำร้ายเพราะทำงานช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องสงสัยเบื้องต้นชื่อว่านายมิน อายุ 21 ปี ชาวเมียนม่า ภายหลังเกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายไป 1 คัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการแกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

(วจป.ผู้ต้องสงสัย) ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ จะพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.19 น. ของวันที่ 11 ก.ค. พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านดังกล่าวจะถูกปิดเงียบ และมาพบศพถูกฆาตกรรม 2 ศพดังกล่าว….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts