วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่นักกีฬา วินเซิร์ฟ แห่งประเทศไทย ติวเข้มก่อนลงสู้ศึกซีเกมส์ วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พัฒนา บุญสวัสดิ์ เลขาธิการสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ได้มีการ...

Related Posts

นักกีฬา วินเซิร์ฟ แห่งประเทศไทย ติวเข้มก่อนลงสู้ศึกซีเกมส์ วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พัฒนา บุญสวัสดิ์ เลขาธิการสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ได้มีการ ติวเข้ม ก่อนจะ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ จาร์กาต้า อินเตอร์เนชั่นแนล เซลลิ่ง แช้มป์เปียนชิพ 2024 ระหว่างวันที่ 26-28 ก.ค. 2567 ณ กรงจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย

โดยได้มีการยกทัพนักกีฬาแข่งขันชาวไทย นำโดยจ่าเอก นาวิน สิงนาท นางสาวศริริพร แก้วดวงงาม นายโจเซฟ สมิธ เด็กชายวชิรวิทย์ ทนอุย เด็กชายวชิรวิทย์ หมั่นบำรุง เด็หญิงชันฐกานต์ เจริญสุข เด็กหญิงกรกัญญา ปานทอง โดยมีนายอรัญ หมอระรื่น เป็นผู้ฝึกสอน

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการเตรียมความพร้อม วอร์มอัพนักกีฬา ให้ได้แสดงศักยภาพในช่วงการแข่งขันในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการซ้อมมือนักกีฬาก่อนการแข่งขันซีเกมส์ 2568 ที่จะถึงนี้ โดยประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ ตัวนักกีฬาจะออกเดินทาง ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.20น ที่สนามบินดอนเมือง เพื่อไปทำการแข่งขันที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts