วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จ.จันทบุรี จัดโครงการนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อยในเมืองและชนบท “ตลาดนัด 5 ดี วิถีคนจันท์” จำหน่ายสินค้าราคาถูกให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย

Related Posts

จ.จันทบุรี จัดโครงการนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อยในเมืองและชนบท “ตลาดนัด 5 ดี วิถีคนจันท์” จำหน่ายสินค้าราคาถูกให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย

วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามโลตัสเอ็กซ์เพรสจันทนิมิต ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดโครงการนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อยในเมืองและชนบท “ตลาดนัด 5 ดี วิถีคนจันท์” โดยมีนายคมจักร ถาวรวิริยะนันท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลจันทนิมิต พร้อมด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาเทศบาล และประชาชนจำนวนมาก เข้าร่วมโครงการ


โครงการนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อยในเมืองและชนบท “ตลาดนัด 5 ดี วิถีคนจันท์” มีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ สินค้าราคาต่ำกว่าทุน ประกอบด้วย หมูเนื้อแดง โลละ 99 บาท / น้ำมันพืช ขวดละ 40 บาท / ข้าวตาแห้ง โลละ 25 บาท / ไข่ไก่ เบอร์ 2 แผงละ 125 บาท / น้ำปลา ขวดละ 9 บาท / น้ำยาล้างจาน ขวดละ 15 บาท /


นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหารอร่อย สูตร “ป๋าเหลิม วังปลา” เช่น ปลาดุกย่าง ตัวละ 69 บาท /ลูกชิ้น 70 บาท / หมูแดด 120 บาท / แกงป่า /ปลาดุก/ ไก่/ หมู /ลูกชิ้นปลา ถุงละ 50 บาท / คากิ + ไข่พะโล้ 130 บาท / (ไข่ 7 ลูก) ขาหมู 169 บาท


โครงการนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้น้อยในเมืองและชนบท “ตลาดนัด 5 ดี วิถีคนจันท์” มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย สนับสนุนโครงการโดย สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์กรมหาชน)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts