วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ล่ามเผย นักธุรกิจชาวจีนผิดหวัง หลังรู้ว่า น้องสาวเป็นนกต่อพา 3คนร้ายบุกปล้น

Related Posts

ล่ามเผย นักธุรกิจชาวจีนผิดหวัง หลังรู้ว่า น้องสาวเป็นนกต่อพา 3คนร้ายบุกปล้น

ความคืบหน้าช่วงบ่ายวันที่ 18 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้เชิญตัว นายเฉียน เป็ง ยี่ ( Mr.Qian Peng yi ) อายุ 34 ปี นักธุรกิจชาวจีน และนายหมี อายุ 30 ปี ล่ามแปลภาษา มาให้ปากคำเพิ่มเติม และลงประบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นายหมี อายุ 30 ปี ล่ามแปลภาษา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับการติดต่อจากผู้เสียหาย เวลาประมาน 23.00 น. ตนเองเดินทางได้เข้าไปพบผู้เสียหายที่บ้านเพื่อนของผู้เสียหาย ซึ่งอยู่อีกซอย บริเวณใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ

ซึ่งหลังจากที่นายเฉียน เป็ง ยี่ ผู้เสียหาย ทราบว่า นางสาวตู่ เป่ยจือ ( Miss Tu Peizhi ) อายุ 33 ปี ลูกพี่ลูกน้องชาวจีน ที่คาดว่า ถูกคนร้ายลักพาตัวไปนั้น อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการนำพากลุ่มคนร้ายมาบุกปล้น ตัวผู้เสียหายเองรู้สึกผิดหวังและเสียใจ เนื่องญาติห่างๆรายนี้ ผู้เสียหายให้ที่พักอาศัย ให้อยู่กิน เป็นเวลาหลายเดือน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย กลับเป็นนกต่อพาพวกมาปล้น แล้วบินหนีไปต่างประเทศ ซึ่งหลังจากกลับไปจีนคงต้องตามเรื่องนี้ต่อ

ส่วนยอดจำนวนเงินที่ถูกคนร้ายบังคับโอนไปนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด โดยคนร้ายครั้งแรกโอนไม่สำเร็จ เนื่องจากยอดเงินเยอะเกินไป หลังจากนั้นคนร้ายจึงบังคับเอารหัสผ่านแอปจากผู้เสียหาย แล้วยึดโทรศัพท์มือถือไปด้วย คาดว่า คนร้ายอาจจะมีการโอนเงินออกอีกครั้ง และหลังจากผู้เสียหายหลบหนีออกมาได้สำเร็จจึงให้เพื่อนโทรไปอายัติบัญชีทั้งหมด ส่วนยอดเงินจะถูกโอนออกไปเท่าไหร่นั้นต้องเช็คกับทางระบบธนาคารในภายหลัง

ส่วนผู้เสียหายขณะนี้มีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากไม่ได้นอน ตั้งแต่ถูกก่อเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจ แต่ยังคงมีสติดี โดยคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชาย 3 คน รูปร่างสูง 1 คน อีกคนรองลงมา และอีกคนรูปร่างเหมือนผู้เสียหาย โดยสวมหมวกและแมสปิดบังใบหน้า สื่อสารด้วยภาษาจีน ที่มีสำเนียงภาษาจังหวัดเดียวกันกับผู้เสียหาย เชื่อว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับ นางสาวตู่ เป่ยจือ ลูกพี่ลูกน้องอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจร เวลา 21.14 จับภาพผู้เสียหายถือไอแพด เดินออกมาชะโงกหน้ามาดูอะไรบางอย่าง โดยมีสุนัขเห่าส่งเสียงอยู่ข้างตัว ก่อนภาพจะตัดไป คาดว่า เป็นนาทีที่คนร้ายบุกก่อเหตุ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts