วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์นักธุรกิจร้อยล้าน เตรียมจัดเทศกาลดนตรี “ฟูลมูนปาร์ตี้” แหล่งท่องเที่ยวใหม่พัทยา-เกาะล้าน ไม่ต้องไปถึงเกาะพงัน

Related Posts

นักธุรกิจร้อยล้าน เตรียมจัดเทศกาลดนตรี “ฟูลมูนปาร์ตี้” แหล่งท่องเที่ยวใหม่พัทยา-เกาะล้าน ไม่ต้องไปถึงเกาะพงัน

นักธุรกิจร้อยล้าน “เสี่ยบอย พัทยา” เตรียมจัด “ฟลูมูนปาร์ตี้” บนเกาะล้านพัทยา มั่นใจ สร้างรายได้ให้ชาวพัทยา ชาวบ้านเกาะล้าน

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ภายหลังจากที่ “เสี่ยบอย พัทยา” นักธุรกิจระดับร้อยล้าน ได้มีแนวคิดที่จะกระตุ้น สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยาและเกาะล้าน เพื่อเพิ่มมูลค่าการท่องเที่ยวให้ผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรมในเมืองพัทยาและเพิ่มมูลค่าท่องเที่ยวให้กับชาวเกาะล้าน

โดยจะจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว ให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทยในทุกๆ เดือน ในรูปแบบของงานปาร์ตี้ริมชายหาด เหมือนเทศกาลดนตรี ฟูลมูนที่เกาะพงัน ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดนิยมเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แต่จะเอากิจกรรมเทศการดนตรี ปาร์ตี้ฟูลมูน ริมชายหาดส่วนตัวบนเกาะล้าน ใช้ชื่อว่า Koh Laarn Full Moon International Party “เกาะล้านฟูลมูนอินเตอร์เนชั่นแนลปาร์ตี้”

โดย “เสี่ยบอย พัทยา” พร้อมด้วย “ดร.ปุ๋ย” นายรัฐรุจน์ ปิยะพงศ์ภัทร์ ประธานบริหารฯ “สท.อ้อ” นายกันตภณ สุขุมาลินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พีพีพี เซอร์วิส แอนด์ คอปอเรชั่น จำกัด และ “ผู้พันตึ๋ง” นายเฉลิมชัยจรัล มัสจน์ฉากล่ำ ได้เดินทางไปที่บ้านไร่สะเมิง อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ของศิลปินเพื่อชีวิตคนดัง “แอ๊ด คาราบาว” เข้าพบพูดคุยปรึกษาหารือ กับ “น้าแอ๊ด คาราบาว” พร้อมทั้งขอคิวงานเพื่อนำวงดนตรีเพื่อชีวิต ”คาราบาว“แบบเต็มวง ลงไปจัดแสดงฟรีคอนเสิร์ต เพื่อชาวพัทยา และชาวเกาะล้าน ก่อนเปิดกิจกรรมการท่องเที่ยวดนตรีริมชายหาดแบบ Koh Laarn Full Moon International Party “เกาะล้านฟูลมูนอินเตอร์เนชั่นแนลปาร์ตี้” บริเวณชายหาดส่วนตัว ติดหาดตาแหวน ในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งภายหลังการหารือกับ “น้าแอ๊ด คาราบาว” ที่บ้านเสร็จแล้ว “เสี่ยบอย พัทยา” พร้อมทีมงานได้เดินทางไปชมการแสดงคอนเสิร์ตของวงคาราบาว ที่เปิดแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลลำไย ที่จังหวัดลำพูน ซึ่งก่อนที่วงคาราบาวจะทำการแสดงคอนเสิร์ตนั้น แอ๊ด คาราบาว พร้อมด้วยเที่ยรี่ เมฆวัฒนา ได้ทำการมอบกีต้าร์พร้อมลายเซ็นให้กับ “เสี่ยบอย พัทยา”ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับ “เสี่ยบอย” พัทยา หรือนายวีระ นาทรัพย์ นั้น เป็นนักธุรกิจระดับร้อยล้านเป็น หนุ่มไฟแรง และยังเป็นที่รู้จักในแวดวงการไก่ชน เงินล้านระดับประเทศ

“เสี่ยบอย พัทยา” กล่าวว่าเกาะล้านนั้นถือเป็นเกาะขนาดไม่ใหญ่ แต่มีหาดที่สวยงามรวมหลายหาดด้วยกัน ตนมองว่า ชายหาดบนเกาะล้านนั้น มีศักยภาพที่จะจัดกิจกรรมฟลูมูลปาร์ตี้ได้ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวพัทยาไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อไปปาร์ตี้ที่เกาะพงัน ความสวยงามของชายหาดไม่แพ้เกาะพะงันแน่ การ

เดินทางก็สะดวก ปลอดภัย จึงคิดว่าเกาะล้าน เมืองพัทยา สามารถจัดเทศกาลดนตรีปาร์ตี้ฟูลมูน ไม่แพ้เกาะพะงันแน่นอน ผมจึงได้มีแนวคิดที่จะเพิ่มมูลค่าในด้านการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เกาะล้าน ซึ่งผมและทีมงาน จะได้ขอหารือและความคิดเห็นกับ นายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมทั้งภาคส่วนราชการอื่นที่เกี่ยวข้องในเร็วๆนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการดำเนินจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบฟูลมูนปาร์ตี้นั้น เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างการท่องเที่ยวแบบ ”ซอฟเพาเวอร์“ ให้กับเกาะล้านและเมืองพัทยา โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าว จะไม่มีการขอรับการสนับสนุนด้านเงินงบประมาณจากหน่วยงานของภาครัฐ โดยจะได้ให้ บริษัท พีพีพี เซอร์วิส แอนด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมดำเนินการพร้อมทั้งหาสปอนด์เซอร์และแหล่งเงินทุนจากภาคเอกชนเข้ามาร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม ซึ่งอาจจะมีการจัดในทุกๆ เดือน เพียงแต่ในการดำเนินการนั้นเพียงขอให้ภาครัฐและภาคส่วนอื่นๆช่วยให้การสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการจัดงานพร้อมทั้งร่วมส่งเสริมให้โครงการดังกล่าวนี้เกิดผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อสร้างรายได้ให้กับชาวเกาะล้านรวมถึงธุรกิจในเมืองพัทยา ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศโดยตรงอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts