วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกกีฬาบิ๊กก้อง ภูมิใจ วิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 เตรียมเลื่อนยศ เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร พร้อมนัดเข้าพบพรุ่งนี้

Related Posts

บิ๊กก้อง ภูมิใจ วิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 เตรียมเลื่อนยศ เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร พร้อมนัดเข้าพบพรุ่งนี้

วันนี้ (7 ส.ค 67) เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงความรู้สึก สิบตำรวจโทกุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม หรือ วิว นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. กล่าวถึง ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หรือ วิว นักแบตมินตันของไทยที่คว้าเหรียญเงินมาจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส ซึ่ง วิวเป็นตำรวจในตำแหน่งผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองปราบปรามในสังกัดของสอบสวนกลาง เมื่อปี 2563 ว่า ตนยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้กับวิว และวิวถือเป็นความภูมิใจของตำรวจสอบสวนกลางและของคนไทยที่เห็นความสำเร็จในครั้งนี้ และทางตำรวจสอบสวนกลางจะพิจารณายศวิวจากชั้นประทวน เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร คือยศตั้งแต่ร้อยตำรวจตรีขึ้นไป ซึ่งต้องไปดูระเบียบขั้นตอนของตำรวจอีกที

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า และวิวเองก็อยู่ในโครงการหนุมานแบตมินตัน โดยที่ผ่านมาวิวได้มาสอนและเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจจนไปคว้าถ้วยรางวัลมาได้ ซึ่งหลังจากนี้วิวจะต้องซ้อมและฝึกฝนอย่างหนัก แต่หากวิวมีเวลาว่างก็จะเข้ามาสอนแบดมินตันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจอีกด้วย

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย วิวจะเข้ามาขอบคุณและเข้าพบกับพล.ต.ท. จิรภพที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts