วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นต่างชาติคุ้มคลั่ง กระโดดตึกชั้น6 คอนโดหรู ย่านจอมเทียน เจ็บสาหัส

Related Posts

ต่างชาติคุ้มคลั่ง กระโดดตึกชั้น6 คอนโดหรู ย่านจอมเทียน เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 11:00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติ เกิดอาการคุ้มคลั่งจะกระโดดตึก เหตุเกิดที่ ตึกบี เซเว่นซีส์ คอนโด รีสอร์ท จอมเทียน พัทยา ภายในซอย3 ชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณระเบียงหลังห้องB605 532/122 ชั้นที่6 พบชายชาวอังกฤษ ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ35-40ปี กำลังยืนพูดคนเดียว และเดินวนไปมา พยายามจะกระโดดลงมาด้านล่าง โดยมีเจ้าหน้าที่นำเบาะลมขนาดกลางมา ไว้รองรับอยู่บริเวณข้างสะว่ายน้ำ เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ชายชาวต่างชาติไม่มีท่าทีจะอ่อนลง แม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ค่อยเกลี้ยกล่อม ผ่านไปไม่นาน ตัดสินใจกระโดดพุ่งหลาวลงมา ร่างกระแทกพื้น ข้างสระว่ายน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไปนำตัวชายชาวต่างชาติขึ้นมาบริเวณขอบสระว่ายน้ำพบมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณต้นคอ ฟันหัก และท้องขวามีแผลฉีกฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ให้กาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งยังโรงพยาบาลบางละมุงเป็นการเร่งด่วน

สอบถามสาวชาวไทย ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักเปิดเผยว่า แฟนหนุ่มสัญชาติรัสเซีย ได้พาชาวต่างชาติคนดังกล่าว มาจากเซเว่นหน้าคอนโด เนื่องจากชายชาวต่างชาติมีบาดแผลเหมือนถูกทำร้าย ด้วยความสงสารจึงพาขึ้นมาที่ห้อง จากนั้นระหว่างที่กำลังทำแผลอยู่ ชายชาวต่างชาติเกิดคุ้มคลั่ง เอะอะโวยวายพยายามจะวิ่งไปหลังห้องเพื่อกระโดดระเบียงด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลว่าชายชาวต่างชาติมีอาการคุ้มคลั่งมาจากอะไร ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts