วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่น'สว.ประทุม' ลุยวอล์กกิ้งสตรีท ผู้ประกอบการเซอร์ไพรส์ มอบดอกไม้ให้กำลังใจทำงานพัฒนาการท่องเที่ยว

Related Posts

‘สว.ประทุม’ ลุยวอล์กกิ้งสตรีท ผู้ประกอบการเซอร์ไพรส์ มอบดอกไม้ให้กำลังใจทำงานพัฒนาการท่องเที่ยว

‘สว.ประทุม-สว.ธนกร’ ลุยวอล์คกิ้งสตรีท ผู้ประกอบการเซอร์ไพรส์ มอบดอกไม้ให้กำลังใจทำงานพัฒนาการท่องเที่ยว พร้อมทั้งลงพื้นที่ตรวจความเดือนร้อน จากกลุ่มอาหรับ ชอบรวมตัวสร้างความเดือดร้อน

ค่ำวันที่ 17 สิงหาคม 2567 นางประทุม วงศ์สวัสดิ์ และ นายธนกร ถาวรชินโชติ สองสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายยอดชาย พึ่งพร ส.ส.ชลบุรี และคณะลงพื้นที่โครงการถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือโครงการวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เพื่อเก็บข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และพบปะพูดคุยผู้ประกอบการ พร้อมสอบถามรายละเอียดเพื่อต่อยอดการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ

โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมลงพื้นที่ อาทิ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ศิรชัช หนูเทศ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นายนคร ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี นายกสมาคมสมาพันธ์ท่องเที่ยวชลบุรี นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์คกิ้งสตรีท และนายดีโอ้ กูมาร์ ซิงค์ นายกสมาคมอินเดียชลบุรี นางสาวสุพัตรา ชลพล รองนายกอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยว เมืองพัทยา

โดย นางประทุม วงศ์สวัสดิ์ สมาชิกวุฒิสภา ชลบุรี เผยว่า ตนเองทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมานาน ทำให้เข้าอกเข้าใจความต้องการของผู้ทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจากการลงพื้นที่เก็บข้อมูลแล้ว ถือเป็นการพบปะพี่น้องผู้ประกอบ และยืนยันว่าจะทำหน้าที่สมาชิกวุฒิสภาอย่างดีและเต็มที่ที่สุดเพื่อให้เกิดการพัฒนาการท่องเที่ยวต่อไปอย่างรวดเร็ว….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts