วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมท่าเรือแหลมฉบัง มอบทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน ให้เด็กนักเรียนเกือบ 6 แสนบาท

Related Posts

ท่าเรือแหลมฉบัง มอบทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน ให้เด็กนักเรียนเกือบ 6 แสนบาท

ท่าเรือแหลมฉบัง มอบทุนการศึกษาอย่างยั่งยืนแก่เยาวชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง ที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติดี หวังเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ศึกษาจนสำเร็จถึงระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2567 ครั้งที่ 2 เกือบ 6 แสนบาท


วันนี้ (23 ส.ค.) นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดพิธีมอบเงินสนับสนุนโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืนสำหรับเยาวชนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ประจำปีการศึกษา 2567 ครั้งที่ 2 ณ หอบังคับการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง โดยมี นางสาวนริศรา ทิพยางกรู ปลัดอำเภอศรีราชา นายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ตัวแทนเทศบาลบางละมุง พร้อมด้วย นางพรทิพา ทวีนุช ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป ท่าเรือแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง ผู้แทนชุมชนในพื้นที่รอบท่าเรือแหลมฉบัง และเยาวชนที่ได้รับทุนเข้าร่วมงานสำหรับการมอบเงินสนับสนุนโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืนสำหรับเยาวชนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบัง ประจำปีการศึกษา 2567 ครั้งที่ 2 แล้วให้เยาวชน ทั้งสิ้น 29 คน รวมเป็นเงิน 560,300 โดยครั้งที่ 1 ได้มอบทุนการศึกษาไป เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมาจำนวน 18 ทุน เป็นเงิน 363,500 บาท จากงบประมาณด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง


โครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืนสำหรับเยาวชนในชุมชนรอบท่าเรือแหลมฉบังเป็นโครงการหนึ่งที่ได้กำหนดไว้ในกรอบการดำเนินกิจกรรมด้านสวัสดิการสังคม คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของคณะอนุกรรมการพัฒนาชุมชนและสังคมรอบท่าเรือแหลมฉบัง ซึ่งประกอบด้วยภาคประชาชนและหน่วยงานของรัฐ โดยได้พิจารณาร่วมกันอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 โดยมีการสนับสนุน มาแล้วทั้งสิ้น จำนวน 492 ทุน เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับเยาวชนที่มีโอกาสเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีสถาบันอุดมศึกษา ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะอนุกรรมการพัฒนาชุมชนและสังคมรอบท่าเรือแหลมฉบัง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts