วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเกิดเหตุ ไฟไหม้ บ้านเกือบทั้งหลังโดยเป็นบ้าน ครึ่งไม้ครึ่ง ปูนชั้นเดียว และมีสายไฟเก่าและของเก่าจำนวนมาก โดยเป็นบ้านอยู่ในสภาพเก่า

Related Posts

เกิดเหตุ ไฟไหม้ บ้านเกือบทั้งหลังโดยเป็นบ้าน ครึ่งไม้ครึ่ง ปูนชั้นเดียว และมีสายไฟเก่าและของเก่าจำนวนมาก โดยเป็นบ้านอยู่ในสภาพเก่า

เวลา23.00น.วันที่ 2 กันยายน 25667 ที่ บ้านเลขที่ 14 /1 หมู่ 4 ตำบลท่าช้าง ซอยวังปลาบน นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง ลงพื้นที่พร้อม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าช้างเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองจันทบุรี สามารถช่วยกันควบคุมเพลิงสำเร็จ ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายจากไฟไหม้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบโดยเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจาก ช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตกและมีความชื้นสูงเกิดเหตุ ไฟไหม้ บ้านเกือบทั้งหลังโดยเป็นบ้าน ครึ่งไม้ครึ่ง ปูนชั้นเดียว และมีสายไฟเก่าและของเก่าจำนวนมาก โดยเป็นบ้านอยู่ในสภาพเก่า ที่ บ้านเลขที่ 14 /1 หมู่ 4 ตำบลท่าช้าง ซอยวังปลาบน นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง ลงพื้นที่พร้อม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าช้างเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองจันทบุรี สามารถช่วยกันควบคุมเพลิงสำเร็จ


จากการสอบถาม นายมี อายุ46 ปี ผู้พักอาศัยอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุไฟไหม้ เปิดเผยว่าตนเอง มีอาชีพรับซื้อของเก่าและทำงานก่อสร้าง ไม่ได้อยู่ในบ้านเนื่องจากทะเลาะกับแฟน และได้ออกจากบ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมกับแฟนซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านอาจากนั้นกลับเข้ามาพบว่าเกิดไฟไหม้แล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือทำการดับไฟในครั้งนี้ ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายจากไฟไหม้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบโดยเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจาก ช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตกและมีความชื้นสูง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts