วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกต่างประเทศจีน”เสี่ยยอด คงธัช“ พาคณะฯ เข้าฟังบรรยายพิเศษการรักษามะเร็งด้วยบาดแผลขนาดเล็ก

Related Posts

”เสี่ยยอด คงธัช“ พาคณะฯ เข้าฟังบรรยายพิเศษการรักษามะเร็งด้วยบาดแผลขนาดเล็ก

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.3567 ที่ ชั้น 27 อาคาร CW Tower ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. คุณคงธัช เตชะวิเชียร ประธานกรรมาการบริหาร บริษัทอินเตอร์ ดิจิตอล ชิสเต็มส์ จก. และ คุณประสิทธิ์ สุมณฑา อดีตผู้ป่วยมะเร็งลำคอระยะ 4 คนไทยที่รักษาหายขาดมาเป็นระยะเวลา 9 ปี ได้พาผู้เข้ารับการอบรมพิเศษเผยแพร่ ปชส.เทคนิคการรักษามะเร็งของ รพ.มะเร็งสมัยใหม่ฯ ของประเทศจีน

โดยมี อ.จาง เจ๋อ หลิน ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งวิทยา ของ รพ.มะเร็งสมัยใหม่ฯ บรรยายเทคนิคการรักษามะเร็งบาดแผลขนาดเล็ก ที่มีจุดเด่นคือ 1. ปากแผลมีขนาดเล็ก 2. ไม่เจ็บปวด 3. ฟื้นตัวเร็ว 4. ไม่ต้องแอดมิตนาน 5. เลือดออกน้อย
-การรักษาด้วยมีดนาโน เป็นเทคนิคการสลายเนื้องอกแบบใหม่ที่ไม่ใช้ความร้อน แต่ใช้คลื่นความต่างศักย์ในการทำลายเยื่อหุ้มเซลล์มะเร็ง จนทำให้เยื่อหุ้มเซลล์มะเร็งเกิดทะลุเป็นรู เซลล์มะเร็งจะเหี่ยวฉาวจนตายในที่สุด
-คีโมฯ เฉพาะจุด การให้ยาเข้าไป อยากก้อนมะเร็งโดยตรง ก่อนมะเร็งจะได้รับยาเต็มที่ ทำให้ความเข้มข้นยาสูง ร่างกายรับภาระน้อย ลงและมีประสิทธิภาพดี เหมาะสำหรับผู้ที่กลับมาเป็นมะเร็งซ้ำ ผู้ป่วยที่ใช้วิธีการรักษา แบบเดิมไม่ได้ผล การคีโมเฉพาะจุด ปัจจุบันพัฒนามาเป็นรุ่นที่สามแล้ว สามารถเอาชนะข้อบกพร่อง ในส่วนของระยะเวลาที่อยู่ในเนื้องอกในระยะสั้นได้ ส่งผลให้ผลการรักษา มีประสิทธิภาพมากขึ้น
-ฝังแร่ ลงตรงที่เป็นมะเร็ง รังสีจะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องต่อ และทำลายเซลล์มะเร็ง ทำให้เกิดการใช้รังสี จากภายในบริเวณที่เป็นมะเร็ง อย่างแม่นยำและได้ผลประสิทธิภาพสูง

อ.จาง เจ๋อ หลิน ได้บรรยายให้ผู้เข้ารับการอบรมฟังอย่างละเอียดในแต่ละขั้นตอน ก่อนตอบคำถามข้อสงสัยในเรื่องต่างๆ รวมทั้งงบประมาณในการรักษา ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับผู้สนใจสามารถข้อรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อปรึกษาการรักษามะเร็งได้ที่…
-คุณคงธัช เตชะวิเชียรโทร 0924689999
-คุณประสิทธิ์ สุมณฑา โทร. 06-1479-9924

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts