วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน "Doe a Deer" ณ สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ

Related Posts

นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน “Doe a Deer” ณ สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ

วันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน “Doe a Deer” ณ สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ ตำบลหนองปลาไหล เมืองพัทยา โดยมี นางมิญช์ชา ยารสเอก ผู้บริหารสถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์คสวิมคลับ ให้การต้อนรับ

เนื่องด้วย สถาบันสอนว่ายน้ำ เบบี้ ชาร์ค สวิม คลับ ทำการเปิดสตูดิโอผลิตศิลปิน “Doe a Deer” ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่มีความสำคัญยิ่งต่อวงการดนตรีและการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในเมืองพัทยา เป็นสตูดิโอผลิตศิลปินแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองพัทยามุ่งเน้นการค้นหา พัฒนา และสร้างโอกาสให้กับเยาวชนที่มีความสามารถด้านตนตรีในท้องถิ่น มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเพลงและพัฒนาศิลปินที่มีประสบการณ์สูง รวมไปถึงสามารถสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับค่ายเพลงชั้นนำระดับประเทศ เพื่อต่อยอดความสำเร็จของศิลปินท้องถิ่นได้

ทั้งนี้การมีส่วนร่วมในฐานะประธานในพิธีจึงเป็นเกียรติอย่างสูงแก่งานของเรา และจะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการสนับสนุนวงการตนตรีและเยาวชนของเมืองพัทยา อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงวิสัยทัศน์ของท่านในการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของเมือง.พัทยา….

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts