วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์สืบจากข่าวลูกค้าแม่ตั๊กฉุนราคาไม่ได้ตามหวังปาจี้ทองทิ้ง ลั่น! กูมันโง่เอง

Related Posts

ลูกค้าแม่ตั๊กฉุนราคาไม่ได้ตามหวังปาจี้ทองทิ้ง ลั่น! กูมันโง่เอง

วันนี้ (24 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่หน้าร้านทองแม่ตั๊ก บนถนนหทัยราษฎร์ เต็มไปด้วยบรรดาลูกค้าจํานวนมากที่เดินทางเพื่อนําทองมาขายคืนจนล้นทะลักออกมานอกร้านถึงขั้นต้องแจกบัตรคิว

โดย น.ส.อุบลวดี หนึ่งในลูกค้าที่เดินทางมายังร้านทองแม่ตั๊ก เพื่อตั้งใจที่จะนําจี้ทองมาขายคืนให้กับทางร้านเพื่อจะนําเอาเงินไปซื้อนมให้ลูกกิน แต่กลับไม่ได้ราคาตามที่หวัง พร้อมเปิดเผยว่า ตนนําจี้ทองมาขายคืนซึ่งตอนที่ซื้อเป็นจี้แถมสร้อยเงินชุบทอง แต่ใส่ไปแล้วรู้สึกคันและดําทั้งที่เพิ่งซื้อไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ตนได้ขับรถจักยานยนต์ฝ่าฝนตกมาตั้งแต่เช้า แต่พอถึงคิวทางร้านกลับเสนอราคาซื้อคืนอยู่ที่ 410 บาท ทั้งที่ซื้อมาในราคาเกือบ 1,500 บาท จากนั้นมีการด่าทออย่างรุนแรงจนถึงขั้นปาจี้พร้อมสร้อยทิ้งไปยังบริเวณหน้าร้านทองของแม่ตั๊ก พร้อมกล่าวลั่น “กูมันโง่เอง”

ขณะที่ลูกค้าหลายอื่นๆ บ้างก็รับได้กับราคาที่ทางร้านเสนอให้ แต่บางคนถึงกับเอ่ยปากว่าจําใจรับเพราะไปขายที่อื่นไม่ได้ หากได้ก็เพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น จึงตัดสินใจนํามาขายดีกว่าไม่ได้อะไรเลย และจากการสอบถามลูกค้าส่วนใหญ่พบว่าเกิน 90 เปอร์เซ็นต์ มาซื้อทองที่ร้านแม่ตั๊กเพราะชื่นชอบและศรัทธาที่ให้การช่วยเหลือชาวบ้านและมีจิตใจดี แต่เมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึก แต่ลูกค้าบางคนยังพร้อมที่จะให้โอกาส แต่ขณะเดียวกันบางคนก็บอกว่า “ตอบยาก“

ทั้งนี้ทางร้านทองแม่ตั๊กได้ประกาศว่าจะปิดรับบัตรคิวในเวลา 16.00 น. หากไม่ทันให้มาอีกครั้งวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts