วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พลตำรวจตรีวิทยา ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. กล่าวภายหลังสอบปากคำเบื้องต้นว่า การเข้าจับกุม ตั๊ก-เบียร์ ตามหมายจับ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

Related Posts

พลตำรวจตรีวิทยา ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. กล่าวภายหลังสอบปากคำเบื้องต้นว่า การเข้าจับกุม ตั๊ก-เบียร์ ตามหมายจับ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

โดยในช่วงเช้าวันนี้ได้มีการขอศาลออกหมายจับ และหมายค้น ใน 4 ข้อหาร่วมกัน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน /ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ / ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค /ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้า การสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว ทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว ผู้ต้องหาทั้งสองเนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหาย และมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีการนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขัง ในวันพรุ่งนี้ ( 1 ตุลาคม)


ส่วนการตรวจค้นที่บ้านพักและบริษัท อยู่ระหว่างตรวจสอบ
ขอไม่ตอบรายละเอียด แต่มีการรายงานไปที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ป.ป.ง. เพื่อดำเนินการสืบทรัพย์ ส่วนผู้เกี่ยวข้องรายอื่นที่เข้าข่ายเกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบขยายผล รวมถึงดารา อินฟลูเอ็นเซอร์คนดัง ที่ร่วมไลฟ์สด ต้องเรียกมาสอบปากคำ
ส่วนภาพตำรวจที่ปรากฏไปร่วมทานข้าว ใกล้ชิดกับแม่ตั๊กนั้น ทางพลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่ง เน้นย้ำให้ตรวจสอบทุกอย่างดำเนินการไปตามหลักฐานตรงไปตรงมา อย่างเป็นธรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts