วันพุธ, ตุลาคม 9, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยาเผยความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 29-30 พ.ย.นี้ จัดเต็ม! แสง สี เสียง ตระการตา สุดประทับใจแน่นอน

Related Posts

นายกเมืองพัทยาเผยความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 29-30 พ.ย.นี้ จัดเต็ม! แสง สี เสียง ตระการตา สุดประทับใจแน่นอน

(9 ต.ค.67) เวลา 11.00 น. ที่ห้อง 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้สัมภาษณ์ในรายการ “Pattaya Gossip By Madam Pooh” ทางช่องยกพัทธ์ เอ็นเตอร์เม้นท์ เกี่ยวกับประเด็นความพร้อมในการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประจำปี 2567 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ที่ชายหาดพัทยากลาง

ถือเป็นความภาคภูมิใจของชาวพัทยาอีกครั้งที่งานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาได้รับรางวัลระดับโลก IFEA/Haas & Wilkerson Pinnacle Awards ในประเภท Best Emergency Preparedness & Risk Management Plan จัดโดย International Festivals and Events Association : IFEA ในปี 2024 โดยสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ได้นำเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาส่งเข้าประกวด ซึ่งเมืองพัทยาชนะเลิศรางวัลประเภท Best Emergency Preparedness & Risk Management Plan เป็นงานเทศกาลที่มีแผนการเตรียมความพร้อมในสถานการณ์ฉุกเฉินและการบริหารความเสี่ยงในการจัดงานเทศกาลที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2024 และสำหรับในปีนี้จะมีความพิเศษที่น่าสนใจมากขึ้น จัดเต็ม! แสง สี เสียง กับการแสดงพลุจาก 6 ประเทศ จำนวนกว่า 20,000 นัดต่อคืน เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ชมแบบเต็มอิ่ม จุใจ พร้อมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างครอบคลุมทุกมิติ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาชมเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน..นายกเมืองพัทยากล่าว

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเนื้อหาการสัมภาษณ์นายกเมืองพัทยาในครั้งนี้แบบเต็มๆ ได้ที่รายการ “Pattaya Gossip By Madam Pooh” ทางช่องยกพัทธ์ เอ็นเตอร์เม้นท์ ซึ่งเมืองพัทยาจะนำมาให้ได้รับชมกันที่หน้าเพจ PRPATTAYA เร็วๆ นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts