วันศุกร์, ตุลาคม 11, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกเมืองพัทยา ผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา หมู่บ้านไทธานี ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมไทย

Related Posts

นายกเมืองพัทยา ผลักดันแหล่งท่องเที่ยวเมืองพัทยา หมู่บ้านไทธานี ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรมไทย

(10 ต.ค. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมือง พัทยา ร่วมงาน Grand Relaunch Event ณ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ โดยมีนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และนายชัยวัฒน์ ตามไท ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงาน ณ ไทธานี บางเสร่

หมู่บ้านไทธานีจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง มุ่งเน้นการส่งเสริมวัฒนธรรมและศิลปะไทยที่หลากหลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา ได้มาสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทยแบบดั้งเดิม ผ่านงานสถาปัตกรรมไทย กิจกรรมวิถีไทย การสาธิตหัตถกรรม และการลิ้มลองอาหารในรูปแบบขันโตกไทยสี่ภาค การจำลองหอคำหลวง หอศิลป์ กาดกางจ้อง พร้อมชมการแสดงทางวัฒนธรรม

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ที่อยากมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ส่งเสริมและสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า สามารถมาได้ที่ ไทธานี หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะ โดยเปิดให้บริการวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 038-1190801

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts