วันอังคาร, ตุลาคม 15, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“กฤษฎา ทนายปราบโกง” ยื่นหนังสือต่อนายกฯ เร่งการท่าเรือจ่ายชดเชยเยียวยาให้ อดีต พนง. กว่า 400 ล้าน หลังถูกกล่าวหาว่าโกงเงิน โอ.ที.

Related Posts

“กฤษฎา ทนายปราบโกง” ยื่นหนังสือต่อนายกฯ เร่งการท่าเรือจ่ายชดเชยเยียวยาให้ อดีต พนง. กว่า 400 ล้าน หลังถูกกล่าวหาว่าโกงเงิน โอ.ที.

วันที่ 15 ต.ค.67 ที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล นายกฤษฎา อินทามระ หรือ ทนายปราบโกง พาผู้เสียหายพร้อมญาติพี่น้อง กว่า 150 คน ที่ได้รับความเสียหายจากการกระทำของการท่าเรือในคดีพิเศษ เข้ายื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี โดยมี นางนลินี มหาขันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน เป็นตัวแทนรับมอบ

เพื่อให้รับทราบถึงความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสในคดีพิเศษที่การท่าเรือเป็นผู้ก่อขึ้นตั้งแต่ปี 60 โดยใส่ร้ายลูกจ้างโกงเงินค่าล่วงเวลาไปเป็นจำนวน 3,000 ล้านบาท ซึ่งไม่เป็นความจริง

ล่าสุด ดีเอสไอได้ยุติคดีพิเศษนี้แล้ว แต่สามารถสั่งฟ้องจำเลยได้เพียง 34 คนเท่านั้น รวมค่าเสียหายจริงไม่ถึง 1 ล้านบาท

ผู้เสียหายที่หลุดจากคดีพิเศษกว่า 100 คน จึงถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จึงได้ออกมาเรียกร้องให้ทางการท่าเรือเยียวยาอดีตพนักงานการท่าเรือที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องคดีมาตั้งแต่ปี 2560 จนอดีตพนักงานบางคนก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

วันนี้จึงรวมตัวกันมาเสนอรายชื่อและขอให้นายกรัฐมนตรีสั่งการให้การท่าเรือชดใช้เงินค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากคดีพิเศษให้แต่ละคนด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts