วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกกีฬาสมิลลา ซันเดลล์

Related Posts

สมิลลา ซันเดลล์

“สมิลลา ซันเดลล์” กลายเป็นความหวังใหม่แห่งค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา ที่จะคว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ตามรอยอดีตแชมป์โลกรุ่นพี่อย่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” โดยมีคิวลงศึกชิงเข็มขัดกับ “แจ็กกี บุนตัน” ในศึก ONE156 : รีเกียน vs อาเรียน ที่จะถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.นี้
 
สาวน้อยมวยไทยวัย 17 ปีจากสวีเดน แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเมื่อโชว์ฝีมือเก่งเกินวัยคว้าชัยด้วยการน็อกเอาต์คู่แข่งชาวออสเตรเลีย “ไดแอนดรา มาร์ติน” เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และกลายเป็นที่รู้จักในฐานะมวยหญิงดาวรุ่งมวยไทยคนใหม่ชั่วข้ามคืน

สมิลลา เดินทางมาอยู่เมืองไทยและเริ่มฝึกมวยไทยตั้งแต่อายุ 12 ปี ปัจจุบัน เธออยู่ภายใต้การดูแลของ แฟร์เท็กซ์ ค่ายดังแห่งเมืองพัทยาโดยมีโอกาสได้ฝึกซ้อมกับยอดฝีมือมวยไทยหลายคนที่อยู่ค่ายเดียวกันรวมถึง แสตมป์ ที่ สมิลลา ยกให้เป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจในการคว้าแชมป์โลกมวยไทยให้ได้  

“ฉันนับถือ แสตมป์ เหมือนพี่สาว พี่เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากค่ะ ฉันอยากเป็นเหมือนพี่แสตมป์ เขาคอยให้คำแนะนำและช่วยให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น และก็คอยให้กำลังใจให้พัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นค่ะ”


“ค่ายแฟร์เท็กซ์ ช่วยเปิดโอกาสให้ฉันสร้างชื่อเสียง การได้ฝึกกับแชมป์โลกที่นี่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันมาก ๆ ทำให้ฉันอยากฝึกให้เก่งกว่านี้ไปอีกเรื่อย ๆ ค่ะ”

ด้าน แสตมป์ ในฐานะรุ่นพี่ร่วมค่ายและได้เห็นพัฒนาการของ สมิลลา ตั้งแต่เข้ามาฝึกมวยที่ค่ายช่วงแรก ๆ ก็เอ่ยปากว่ารุ่นน้องคนนี้เป็นคนเก่ง มีฝีมือ และมีโอกาสสูงที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยกลับคืนค่ายได้สำเร็จ

“สมิลลา ยังอายุน้อยและยังมีโอกาสพัฒนาได้อีกมาก สำหรับครั้งนี้ก็จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขา ส่วนตัวมองว่า ไฟต์นี้ สมิลลา มีโอกาสชนะ 80 เปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้ เพราะว่า สมิลลา ได้เปรียบ แจ็กกี เรื่องช่วงชก ถ้าอาวุธเราถึงอีกฝ่ายหนึ่งก่อน ก็มีโอกาสชนะได้ค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมศึก ONE156: รีเกียน vs อาเรียน ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 22 เม.ย.65 รับชมผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22.40 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts