วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรวบหนุ่มหื่นแชทจีบเหยื่อสาว

Related Posts

รวบหนุ่มหื่นแชทจีบเหยื่อสาว

ตำรวจ บก.ป. ตามรวบหนุ่มหื่นแชทจีบเหยื่อสาว ชวนนั่งดื่มกลับพยายามข่มขืนในห้องน้ำลูกชายเข้ามาช่วยถูกแทงเจ็บ ก่อนหลบหนี

28 เม.ย.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง.ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.สุเทพ โตยิ้ม รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2.บก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1.บก.ป., พ.ต.ท.สิงห์ชัยฐาน ไชยสิทธิ์ รอง ผกก.3.บก.ป.ปฏิบัติราชการ กก.2.บก.ป., พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร, พ.ต.ท.กรกช ยงยืน, พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล, พ.ต.ท.ณรัชพงศ์ สินสิริยานนท์ รอง ผกก.2.บก.ป., พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.2.บก.ปทส.ปฏิบัติราชการ กก.2.บก.ป., พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ธานุพันธ์ สุระสะ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1

ร่วมกันจับกุม นายปริญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสวรรคโลก ที่ จ. 55/2562 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น”

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ พ.ศ.2561 ผู้ต้องหาได้รู้จักกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้มีการติดต่อพูดคุยกับนางสาวเอมาโดยตลอด ต่อมาวันที่ 29 ก.ค.2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ต้องหาได้ไปหานางสาวเอที่บ้านและได้นั่งดื่มกินกับบุตรชายของนางสาวเอ จนดึก

แต่ขณะที่นางสาวเอได้เดินเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ ผู้ต้องหาจึงเดินตามนางสาวเอเข้าไปในห้องน้ำหวังที่จะข่มขืน นางสาวเอจึงร้องเรียกให้บุตรชายช่วย บุตรชายของนางสาวเอจึงได้กระโดดถีบประตูห้องน้ำ จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วมีปากเสียงทะเลาะกับบุตรชายของนางสาวเอ โดยผู้ต้องหาได้เอามีดที่วางอยู่ในครัวแทงบุตรชายของนางสาวเอที่ลำตัวและด้านหลังประมาณ 5 ครั้ง จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านหลังที่เกิดเหตุไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงเข้าจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย ภ.จว.สุโขทัย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

@suebjarkkhao ตำรวจ บก.ป. ตามรวบ #หนุ่มหื่นแชทจีบเหยื่อสาว ชวนนั่งดื่มกลับพยายาม #ข่มขืน ♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts