วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน บ่อวิน สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจัดพิธีไหว้ครู

Related Posts

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน บ่อวิน สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจัดพิธีไหว้ครู

“…เมื่อเวลา09.00น.วันที่23มิ.ย.2565ที่ อาคารอเนกประสงค์ภายใน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกอบต.บ่อวิน มอบหมายให้ นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกอบต.บ่อวิน เป็นประธานในพิธีไหว้ครู ประจำปีการศึกษา2565 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

โดยมีเด็กนักเรียนวัยปฐมวัย เข้าร่วมงานไหว้ครูในครั้งนี้ จำนวน 270 คน แบ่งเป็นชั้น อนุบาล1 อนุบาล2 และอนุบาล3 โดยเด็กนักเรียนวัยปฐมวัย ได้ออกความคิดทำพานที่จะนำมาไหว้ครูกันเอง โดยเด็กปฐมวัยมีไอเดียแปลกๆ นำลูกอมยิ้มกับช็อคโกแล็ต สร้างสรรค์บนพานไหว้ครู ทำให้ดูแปลกตาโดยมีครูและผู้ปกครองเป็นที่ปรึกษาของเด็กในการทำพานไหว้ครูในครั้งนี้ ซึ่ง การไหว้ครู ที่ผ่านมานั้นมักจะใช้ หญ้าแพรก ข้าวตอก ดอกมะเขือ และดอกเข็ม เป็นองค์ประกอบในพานดอกไม้ไหว้ครูแต่ละอย่างล้วนเป็นปริศนาธรรมทั้งสิ้น วันไหว้ครู เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สถาบันการศึกษาทุกระดับชั้นทุกแห่งในประเทศไทยจัดขึ้นในช่วงกลางปีการศึกษา เป็นการ สะท้อนถึงคุณค่าทางจิตใจของคนไทย แต่ก็ไม่ได้

มีการปิดกั้นการสร้างสรรค์ของเด็กๆที่คิดทำพานมาไหว้ครูกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts