วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี แถลงข่าวพร้อมต้อนรับนักวิ่งจากทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรม”วิ่งเข้าสวน ชวนกินผลไม้” ที่กิจกรรมจะจัดขึ้น ในวันที่เสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้

Related Posts

จันทบุรี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี แถลงข่าวพร้อมต้อนรับนักวิ่งจากทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรม”วิ่งเข้าสวน ชวนกินผลไม้” ที่กิจกรรมจะจัดขึ้น ในวันที่เสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้

”…วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องมณีทิพย์ โรงแรมนิวแทรเวอร์ลอด ได้จัดให้มีการแถลงข่าวกิจกรรม “วิ่งเข้าสวน ชวนกินผลไม้” โดยมี ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรี นายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ร่วมแถลงข่าว โดยการวิ่งครั้งนี้ จะมีขึ้น ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี…“

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

เริ่มปล่อยตัวในเวลา 16.00 น. การวิ่งจะมีทั้งหมด 3 ระยะ คือ 5 กิโล ฟันรัน 10 กิโล มินิมาราธอน และ 21 กิโล ฮาฟมาราธอน ซึ่งตลอดเส้นทางการวิ่ง นักวิ่งจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม ภูเขา สวนผลไม้ นักวิ่งที่ร่วมงานทุกคน จะได้รับเหรียญที่ระลึกที่สวยงาม และนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย ในแต่ละระยะ 100 คนแรก ยังได้รับหมวกที่ระลึกด้วย และนอกจากนั้น หลังจากนักวิ่ง วิ่งเข้าเส้นชัย เรียบร้อยแล้ว ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เตรียม ผลไม้ ตามฤดูกาล ไว้บริการนักวิ่ง แบบเต็มอิ่ม โดยกิจกรรมดีๆครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ได้รับการสนับสนุนงบ

ประมาณ จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ
โดย ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นการจัดครั้งแรกของจังหวัดจันทบุรี ที่เปิดโอกาสให้นักวิ่ง ได้วิ่งสัมผัสกับบรรยากาศ ของสวนผลไม้เมืองจันท์ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ และสวยงาม การวิ่งครั้งนี้ ปิดรับสมัครเรียบร้อยแล้ว กับยอดนักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 2000 คน ที่จะได้ทราบว่าจันทบุรี นอกจากจะมีความพร้อม ในฐานะเมืองแห่งกีฬาแล้ว จันทบุรี ยังเป็นแหล่งผลไม้ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มากที่สุดของประเทศไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts