วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืนได้หนุ่มชาวลาวบุกยิงแฟนสาวถึงในห้องเช่า

Related Posts

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืนได้หนุ่มชาวลาวบุกยิงแฟนสาวถึงในห้องเช่า

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืนได้หนุ่มชาวลาวบุกยิงแฟนสาวถึงในห้องเช่าแล้วยังออกมายิงชายและหญิงต่อที่นั่งล้อมวงกินข้าวด้านนอกก่อนจะโดนรุมแล้ววิ่งหลบหนีไป

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมีชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นเดินเข้าไปในห้องเช่า แล้วได้ยินเสียงปืนดังปัง 1 ครั้งจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาที่มีชายหญิง กำลังจับกลุ่มนั่งล้อมวงกินหมูกระทะอยู่ โดยไม่มีใครคาดคิด มือปืนได้ยกปืนยิงใส่อีก 3 นัด โดนชายที่นั่งอยู่ คนอื่นพอหายจากตกตะลึง จึงพากันวิ่งเข้าไปล้อมจับ วิ่งเข้าใส่คนยิงทันที มีการยื้อแย่งปืน แล้วชายมือยิงก็วิ่งเข้าประตูห้องปิดประตูหายไป จากนั้นกลุ่มชายได้เร่งนำชายที่โดนยิงส่ง โรงพยาบาลพานทอง

เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 11 ก.ย. 2565 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในห้องเช่าของโรงบรรจุก๊าซ หมู่ 3 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์กู้ชีพ รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง
ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าพบร่าง น.ส.จินตนา สร้อยจิตร อายุ 25 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศรีษะ 1 นัด นอนจมกองเลือดกู้ภัยฯ และแพทย์เวรช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.วิภารามอมตะซิตี้ นอกจากนี้ยังมี นายสุริยะศักดิ์ มั่งมี อายุ 52 ปี ที่นั่งกินหมูกระทะตามคลิปถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และถากชายโครงซ้าย 1 นัด เพื่อนๆ ได้นำขึ้นรถส่ง รพ.พานทอง ไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนคนก่อเหตุยิงโหดทราบเป็นชาวลาวซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิงที่ถูกยิง

จากการสอบถาม นายเอก (นามสมมุติ) ลูกของคนเจ็บซึ่งเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่ายังไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้อาจจะเป็นเรื่องหึงหวงชาวลาวที่เป็นแฟนของหญิงที่ถูกยิง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะขึ้นรถหลบหนีไปแล้ว ตำรวจติดตามไปที่ห้องเช่าไม่พบชายก่อเหตุชาวลาวแต่ประการใดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts