วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทอง'วัชระ' เผยมีอดีตนายกฯ มาตกปลาในบ่อเพื่อนชวนอดีตส.ส.ปชป.เข้าพท.ใช้มุกเดิมเอาตำแหน่งรมว.เป็นเหยื่อล่อ

Related Posts

‘วัชระ’ เผยมีอดีตนายกฯ มาตกปลาในบ่อเพื่อนชวนอดีตส.ส.ปชป.เข้าพท.ใช้มุกเดิมเอาตำแหน่งรมว.เป็นเหยื่อล่อ

(5 ก.พ.66) นายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า มีส.ส.พรรคเพื่อไทย 2 คนติดต่อมาที่อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ให้เดินทางไปประเทศสิงคโปร์เพื่อพบอดีตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์นี้ ถึงขั้นจองตั๋วเครื่องบินให้พร้อมให้ผู้ติดตามไปด้วยอีก 1 คน มีเป้าหมายเพื่อให้ไปลงสมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมจะยกตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งให้ด้วย ถือเป็นลูกไม้การเมืองตื้นๆที่ชอบใช้มาก่อน แต่ได้ผลดีกับพวกที่โลภและหลงมัวเมาในอำนาจคือการล่อเหยื่อด้วยตำแหน่งรัฐมนตรี
นายวัชระ ได้กล่าวย้อนประวัติศาสตร์การเมืองที่ผ่านมาว่า เคยมีบุคคลถูกหลอกว่าจะให้ตำแหน่งรัฐมนตรีหลายคน เช่น นายจตุพร พรหมพันธุ์, อดีตผู้พิพากษาอาวุโสหลายคนตั้งแต่คดีซุกหุ้นจนถึงอดีตผู้พิพากษาที่ถูกหลอกใช้ และที่น่าสงสัยที่สุดคือกรณีพ.ต.ท.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ที่เคยถูกพลตำรวจเอกอัศวิน  ขวัญเมือง จับกุมได้ที่พัทยา

เมื่อพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญ ถามพ.ต.ท.ศุภชัยว่า ไอ้เห้_มึงไปยิงวัดพระแก้วทำไม? พ.ต.ท.ศุภชัยตอบว่า “เขาจะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี” คราวนี้ก็ยังคิดว่ามุกเดิมๆคงยังใช้ได้อยู่ ทั้งที่การเลือกตั้งยังไม่เริ่ม ใครจะมาเป็นรัฐบาลก็ยังไม่รู้ หรือว่าการตกปลาในบ่อเพื่อนเป็นหนึ่งในนโยบายแลนด์สไลด์หรือไม่ซึ่งอาจจะเหลือแค่ “แลน” ในภาษาปักษ์ใต้ก็ได้ นายวัชระ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts